HOICHOTHUONGMAI

Philippines phát hiện thi thể không đầu nghi của nhà thám hiểm Trung Quốc

Thứ bảy - 02/05/2020 11:52
(Dân trí) - Quân đội Philippines cho biết, một thi thể nam giới không đầu được phát hiện ở miền nam nước này và họ nghi ngờ đây có thể là nhà thám hiểm Trung Quốc mất tích trước đó. >> >>
Philippines phát hiện thi thể không đầu nghi của nhà thám hiểm Trung Quốc

Thi thể được tìm thấy ở vùng biển ở tỉnh Tawi Tawi, miền nam Philippines. (Ảnh: EPA)

AP dẫn lời Trung tướng Cirilito Sobejana hôm nay 2/5 cho biết, thi thể không đầu và một chiếc thuyền được tìm thấy ở vùng biển ở tỉnh Tawi Tawi, miền nam nước này. Phần đầu thi thể được tìm thấy ở tỉnh Tawi Tawi và có thể đã bị sóng biển cuốn dạt đi.

Theo giới chức địa phương, thi thể mặc đồ lặn màu xanh và được người dân tìm thấy ngoài khơi đảo Kinapusan, tỉnh Tawi Tawi hôm 24/4. Thi thể đã được chôn cất trên đất liền gần nơi được phát hiện.

Giới chức quân sự đang phối hợp với giới chức địa phương ở các khu vực lân cận và quân đội Malaysia, Indonesia để xác định danh tính của nạn nhân. Họ nghi ngờ đây là thi thể của một nhà thám hiểm Trung Quốc, người mất tích hồi tháng 11 năm ngoái sau vụ lật thuyền ngoài khơi quần đảo Marshall.

Chiếc thuyền được tìm thấy có những đặc điểm khá giống với thuyền của nhà thám hiểm này trong các bức ảnh mà giới quân sự Philippines đối chiếu. Ông Sobejana cho biết, quân đội Philippines sẽ hỗ trợ người thân của nạn nhân nếu họ muốn tới Philippines để nhận dạng thi thể.

Nhóm phiến quân Abu Sayyaf khét tiếng với các vụ bắt cóc, đòi tiền chuộc và thậm chí hành quyết con tin. Tuy nhiên, ông Sobejana cho rằng, vụ việc trên không có dấu hiệu liên quan đến nhóm phiến quân này.

Minh Phương
Theo AP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập400
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,998,017
  • Tổng lượt truy cập151,718,493
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây