HOICHOTHUONGMAI

Ông Putin hứa "chiến thắng vang dội" cho nước Nga nếu tái đắc cử

Chủ nhật - 04/03/2018 07:50
Trong một cuộc vận động tranh cử ngày 3/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin cam kết sẽ mang lại chiến thắng vang dội cho nước Nga nếu tái đắc cử trong cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 18/3 tới.

Ông Putin hứa

Tổng thống Nga Vladimir Putin (Ảnh: AFP)

Theo AFP, phát biểu tại một cuộc vận động tranh cử tại sân vận động Luzhniki ở Moscow với sự tham gia của hàng chục nghìn người, Tổng thống Putin nói: "Chúng ta muốn đất nước mình trở nên tươi sáng, hướng về tương lai, cho con cháu của chúng ta... chúng ta sẽ làm mọi điều có thể cho con cháu chúng ta được hạnh phúc. Không ai làm điều này cho chúng ta. Và nếu chúng ta nỗ lực vì điều đó, thì thập niên tới và cả thế kỷ 21 sẽ ghi nhận chiến thắng vang dội của chúng ta".

Ông chủ Điện Kremlin kêu gọi đám đông: "Chúng ta sẽ đi cùng nhau. Có sát cánh cùng nhau không ạ". Đáp lại lời kêu gọi này là tiếng hô vang của những người ủng hộ: "Có".

Theo AFP, ước tính có khoảng 100 nghìn người ủng hộ tham dự sự kiện của Tổng thống Putin. Họ mang theo những biểu ngữ: "Tôi ủng hộ Tổng thống Putin", "Putin là Tổng thống của chúng ta", "Tôi ủng hộ tương lai của chúng ta".

Bầu cử tổng thống Nga diễn ra vào ngày 18/3 tới. Hiện các ứng viên đã có các màn tranh luận trực tiếp trên truyền hình để thể hiện cương lĩnh tranh cử của mình.

Tuy nhiên, ông Putin không tham gia tranh luận bởi cương lĩnh của ông đã thể hiện rõ trong bài Thông điệp liên bang hôm 1/3. Ông Putin được dự đoán sẽ chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu cử sắp tới.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập382
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay75,991
  • Tháng hiện tại4,040,891
  • Tổng lượt truy cập151,761,367
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây