HOICHOTHUONGMAI

Nữ quân nhân gây "sốt" trong lễ duyệt binh Trung Quốc

Thứ năm - 03/10/2019 08:18
(Dân trí) - Một nữ quân nhân đã nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi nước này tổ chức duyệt binh chào mừng Quốc khánh vì vẻ ngoài khả ái, xinh đẹp. >> >> >>
Nữ quân nhân gây

Nữ quân nhân Gao Yuan trong lễ duyệt binh và ngoài đời thường (Ảnh: Weibo, CMN)

Trung Quốc ngày 1/10 đã tổ chức lễ duyệt binh chào mừng 70 năm Quốc khánh với sự tham gia của 15.000 quân nhân. Trong số hàng nghìn người diễu hành qua quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, một nữ quân nhân dường như đã nổi bật trong đám đông vì sự xinh đẹp.

Gao Yuan, một thành viên đội quân nhạc, đã khiến hàng triệu người dùng mạng Trung Quốc “phát cuồng” sau khoảnh khắc cô lọt vào khung hình phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Cư dân mạng bắt đầu đổ xô đi tìm kiếm thông tin về Gao sau khi thấy bức ảnh chụp cô trên mạng xã hội Weibo. “Nữ quân nhân này tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng”, một người dùng bình luận.

“Nữ quân nhân xinh đẹp nhất trong lễ duyệt binh ngày Quốc khánh”, một người khác không tiếc lời khen ngợi.

Ngay cả những người nổi tiếng Trung Quốc cũng yêu thích vẻ đẹp của Gao. Li Xiang, người dẫn chương trình sở hữu Weibo với 24,6 triệu người theo dõi, đã chia sẻ bức ảnh của Gao lên mạng xã hội và khen nữ quân nhân này xinh đẹp.

Gao sinh ra ở Sơn Đông và là chỉ huy đội quân nhạc kiêm phó chủ nhiệm đoàn nữ văn công tại Học viện Quốc phòng Trung Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau lễ duyệt binh kỷ niệm 70 năm kết thúc Thế chiến II.

Gao là một trong những nữ thành viên đầu tiên thuộc lực lượng quân nhạc Trung Quốc và cô cho biết cô cảm thấy tự hào về điều này.

Gao được mệnh danh là “chỉ huy của những nụ cười”. “Nhiều người hay hỏi vì sao tôi hay cười mọi lúc. Đó một phần là vì chúng tôi được huấn luyện như vậy, một phần là vì tôi cảm thấy tự hào”, Gao nói.

Đức Hoàng

Theo Dailymail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập407
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay70,892
  • Tháng hiện tại4,035,792
  • Tổng lượt truy cập151,756,268
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây