Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia

Thứ bảy - 22/07/2017 09:32
Đám cưới của các thành viên trong các gia đình hoàng tộc trên thế giới luôn là tâm điểm chú ý của công chúng vì sự cầu kỳ và xa hoa, đặc biệt là sự xuất hiện của những bộ váy cưới lộng lẫy, thậm chí được thiết kế riêng cho các cô dâu trong sự kiện trọng đại.

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia
Công chúa Claire khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy của nhà thiết kế Ele Saab, đi cùng cha trong lễ cưới với Hoàng tử Felix của Hoàng gia Luxembourg năm 2013. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 2
Hoàng tử Carl Philip của Thụy Điển và cô dâu Sofia nắm tay trong lễ cưới năm 2015. Váy cưới của Công nương Sofia là sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng người Thụy Điển Ida Sjöstedt. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 3
Công nương Charlene đã chọn váy cưới sang trọng của hãng Armani trong hôn lễ với Hoàng tử Albert II của Monaco năm 2011. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 4
Hoàng tử Abdul Malik và cô dâu Dayangku Raabi'atul 'Adawiyyah Pengiran Haji Bolkiah trong lễ cưới được tổ chức theo nghi lễ truyền thống tại cung điện Nurul Iman của Brunei ở Bandar Seri Begawan năm 2015. Bộ váy cưới của cô dâu được thiết kế cầu kỳ với nhiều đá quý nhưng vẫn mang đậm phong cách của hoàng tộc Brunei. (Ảnh: Reuters)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 5
Nữ phóng viên Elisabetta Rosboch von Wolkenstein đã mặc thiết kế váy cưới của Valentino trong đám cưới với Hoàng tử Bỉ Amedeo năm 2014. (Ảnh: BI)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 6
Công nương Kate Middleton tỏa sáng trong bộ váy cưới của nhà mốt nổi tiếng Alexander McQueen trong lễ cưới với Hoàng tử William năm 2011. Đám cưới của cặp đôi Hoàng gia Anh ước tính thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên toàn thế giới. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 7
Đám cưới của Nhà vua Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema đã diễn ra tại Punakha, Bhutan năm 2011. Trang phục cưới của Hoàng hậu Pema là một thiết kế truyền thống của đất nước Bhutan. (Ảnh: Reuters)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 8
Hoàng tử Nikolaos của Hy Lạp và hôn thê Tatiana Blatnik rạng rỡ trong đám cưới được tổ chức tại Spetses, Hy Lạp năm 2010. Cô dâu Tatiana đã chọn váy cưới của nhà thiết kế Venezuela Angel Sanchez. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 9
Cựu luật sư, nhà văn Viktoria Cservenyak đã chọn mẫu váy cưới của nhà thiết kế người Đan Mạch Claes Iversen trong đám cưới với Hoàng tử Jamie de Bourbon Parme của Hoàng gia Hà Lan vào năm 2013. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 10
Công nương Noor khoác lên mình bộ váy cưới kín đáo trong đám cưới với Thái tử Jordan Hamzeh được tổ chức tại Amman, Jordan năm 2004. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 11
Nhà vua Morocco Mohamed VI kết hôn với cô dâu Lalla Salma xinh đẹp, người từng là một kỹ sư, tại cung điện hoàng gia ở Rabat, Morocco năm 2002. (Ảnh: Getty)

Những bộ váy cưới lộng lẫy bậc nhất của các cô dâu hoàng gia - Ảnh minh hoạ 12
Trang phục cưới của Hoàng tử Notonegoro và Công chúa Hayu mang đậm nét truyền thống của hoàng tộc Indonesia. Cặp đôi đã hẹn hò trong vòng 10 năm trước khi tổ chức hôn lễ vào tháng 10/2013. (Ảnh: Getty)

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập463
  • Máy chủ tìm kiếm134
  • Khách viếng thăm329
  • Hôm nay97,839
  • Tháng hiện tại2,169,870
  • Tổng lượt truy cập154,205,474
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây