HOICHOTHUONGMAI

Người dân nhảy lầu thoát thân trong vụ cháy tại Nga

Thứ hai - 26/03/2018 07:02
Một thanh niên trẻ đã quyết định nhảy từ tầng 3 của trung tâm thương mại ở thành phố Kemerovo, Nga để thoát thân trong lúc lửa cháy dữ dội khiến hàng chục người thiệt mạng vào chiều qua 25/3.

Người dân nhảy lầu thoát thân trong vụ cháy tại Nga
Một người dân được nhìn thấy nhảy từ cửa sổ xuống đất tại trung tâm thương mại ở Nga khi vụ hỏa hoạn xảy ra (Ảnh: Siberian Times)

Theo RT, đoạn video do nhân chứng có mặt tại trung tâm thương mại Winter Cherry ở thành phố Kemerovo cho thấy một nam thanh niên đã nhảy từ cửa sổ tầng 3 của trung tâm thương mại xuống đất. Thanh niên này đã bất chấp nguy hiểm và quyết định nhảy từ trên cao xuống đất với hy vọng có thể bảo toàn tính mạng trong lúc lửa cháy dữ dội bên trong tòa nhà.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy một đám đông dường như đứng chờ sẵn bên dưới để đỡ nam thanh niên đang treo mình trên cửa sổ tầng 3. Người xem có thể nhìn thấy khói đen tỏa ra từ cửa sổ này và nghe thấy tiếng gào thét sợ hãi khi nam thanh niên nhảy xuống đất.

Nam thanh niên đã va vào mái hiên tầng 1 trước khi rơi xuống. Hiện chưa rõ liệu người này còn sống sau khi tiếp đất hay không. Đoạn video cũng chiếu cảnh một xe cứu thương lao tới vị trí nam thanh niên vừa ngã xuống. Lửa bao trùm khu vực rộng khoảng 1.500 m2, khiến lực lượng cứu hỏa mất 12 giờ đồng hồ để có thể dập tắt.

Vụ cháy tại trung tâm thương mại Winter Cherry xảy ra đúng vào ngày cuối tuần khi người dân tới đây để xem phim, mua sắm và sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí. Nhiều trẻ em đã trở thành nạn nhân trong vụ cháy này. Các nhân chứng cho biết họ không nghe thấy tiếng chuông báo cháy hay loa báo động vào thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập450
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay63,819
  • Tháng hiện tại4,028,719
  • Tổng lượt truy cập151,749,195
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây