HOICHOTHUONGMAI

Máy bay quay đầu vì cửa sổ buồng lái vỡ tan giữa không trung

Thứ sáu - 02/03/2018 14:15
Một máy bay của hãng hàng không Anh đã buộc phải quay đầu trở về nơi xuất phát sau khi cửa sổ buồng lái đột ngột vỡ tan giữa không trung.

Máy bay quay đầu vì cửa sổ buồng lái vỡ tan giữa không trung
Một máy bay của hãng TUI (Ảnh: TUI)

Theo Dailymail, sự việc xảy ra ngày 1/3, giờ địa phương trên chuyến bay số hiệu BY174 bay từ thành phố Manchester, Anh tới Cancun, Mexico của hãng hàng không Anh TUI. Khi máy bay đang bay tới Dublin, Ireland, cửa sổ buồng lái máy bay đã bị vỡ tan và buộc phi hành đoàn phải quay đầu trở lại ngay trên không trung.

Máy bay sau đó đã hạ cánh an toàn tại sân bay Gatwick, London. Không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào bị thương do tai nạn, nhưng sự cố đã khiến hành khách mắc kẹt hàng giờ đồng hồ tại sân bay nơi máy bay hạ cánh khẩn cấp.

Trang chuyên theo dõi lộ trình máy bay AirLive là bên đầu tiên phát hiện và đưa tin ra sự quay đầu bất thường của máy bay và thông báo trên mạng xã hội Twitter về sự việc.

Theo trang tin Evening Standard, máy bay Boeing 787-8 ban đầu dự kiến khởi hành từ 9h15 sáng nhưng đã bị hoãn tới 11h06 sáng. Máy bay không thể hạ cánh ở sân bay Dublin mà phải quay về London do điều kiện thời tiết ở Ireland vào thời điểm đó quá khắc nghiệt.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, hành khách Craig Connelly viết: “Tôi tính bay tới Cancun sáng nay từ Manchester nhưng cuối cùng lại hạ cánh ở Gatwick vì máy bay bị trục trặc. Máy bay đã hạ cánh và đội cứu hộ đã tới sân bay. Không có ai phải đi cấp cứu và tôi vẫn đang mắc kẹt ở đây chờ máy bay khác đến”.

Sau 5 giờ chờ đợi, hãng TUI đã điều máy bay mới đón hành khách tiếp tục hành trình. Phát ngôn viên của hãng đã công khai xin lỗi hành khách vì sự cố tuy nhiên không chia sẻ về lý do vì sao cửa sổ buồng lái bị vỡ.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập511
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm446
  • Hôm nay117,213
  • Tháng hiện tại4,082,113
  • Tổng lượt truy cập151,802,589
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây