HOICHOTHUONGMAI

Gia đình Tổng thống Trump “chiếm sóng” mạng xã hội trong chuyến thăm Anh

Thứ tư - 05/06/2019 07:00
(Dân trí) - Tháp tùng ông chủ Nhà Trắng Donald Trump thăm cấp nhà nước Anh, những người con của nhà lãnh đạo Mỹ đã đăng tải hàng loạt các bức ảnh cho thấy đã họ tham gia vào các sự kiện trang trọng ở thủ đô London. >> >> >>
Gia đình Tổng thống Trump “chiếm sóng” mạng xã hội trong chuyến thăm Anh

Các con gái, con trai, con dâu, con rể của ông Trump tại Anh (Ảnh: Donald Trump Jr./Instagram)

Bắt đầu từ ngày 3/6, ông Trump có chuyến thăm chính thức Anh và gây bất ngờ khi đưa theo một phái đoàn tháp tùng hùng hậu. Ngoài Đệ nhất Phu nhân Melania Trump có vai trò ngoại giao, con gái Ivanka Trump và con rể Jared Kushner là quan chức Nhà Trắng, 2 người con trai và 1 con gái cùng cô con dâu của ông Trump đều không có vai trò trong chính quyền Mỹ.

Các con của ông đã đăng tải hàng loạt các bức ảnh về chuyến thăm trên các trang mạng xã hội đông người truy cập trong suốt những ngày qua. Giới quan sát cho rằng đây có thể là nỗ lực nhằm xây dựng và nâng cao thương hiệu gia đình của ông Trump. 

Gia đình Tổng thống Trump “chiếm sóng” mạng xã hội trong chuyến thăm Anh - Ảnh minh hoạ 2

Ông Trump chụp hình cùng các con trai và con rể (Ảnh: Eric Trump/Instagram)

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với báo chí Anh hôm 31/5, ông Trump nói rằng ông muốn các con Ivanka, Donald Jr., Eric và Tiffany tổ chức một cuộc gặp của “thế hệ kế cận” với Hoàng tử William, Công nương Kate và Hoàng tử Harry. “Tôi nghĩ các con tôi sẽ gặp họ. Điều đó sẽ rất tốt”, ông Trump nói.

Họ đã gặp nhau trong quốc yến do Nữ hoàng Anh Elizabeth II tổ chức, tuy nhiên họ không có kế hoạch nào cho một cuộc gặp chính thức. Mặc dù vậy, các con của ông Trump cũng đã tận dụng mạng xã hội để quảng bá cho chuyến công du lần này.

Trên trang Instagram có 4,8 triệu người theo dõi, cô Ivanka Trump đăng tải hàng loạt bức ảnh sang trọng cô chụp với chồng Kushner trong hàng loạt các sự kiện quan trọng.

“Đêm kỳ diệu tại cung điện Buckingham với người bạn thân nhất của tôi”, cô viết.

Trên trang Twitter với 6,5 triệu người theo dõi, cô Ivanka đăng tải bức ảnh cô chụp cùng mẹ kế Melania, các anh em trai và cô em gái cùng cha khác mẹ Tiffany với chú thích trên cả tuyệt vời khi chia sẻ buổi tối không thể nào quên.

Gia đình Tổng thống Trump “chiếm sóng” mạng xã hội trong chuyến thăm Anh - Ảnh minh hoạ 3

Ông Trump cùng các con gái và con dâu (Ảnh: Ivanka Trump/ Instagram)

Trong khi đó, Donald Jr. đăng bức ảnh ông mặc áo vest tuxedo chụp tại cung điện Buckingham. Người em trai Eric Trump cũng đăng tải những bức ảnh ông chụp cùng với vợ Lara Trump trong khuôn khổ chuyến thăm Anh.

Theo CNN, công việc kinh doanh của gia đình ông Trump từ trước tới nay đều theo mô hình gia đình. Ông Trump trở thành tỷ phú địa ốc New York nhờ vào khoản vay từ người cha Fred Trump. Các người con của ông đều tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình khi họ đủ tuổi.

Nhưng một thực tế là nếu so sánh với những gia đình “danh gia vọng tộc” khác ở Mỹ như gia đình Kenedy hay gia đình Bush, hình ảnh của gia đình ông Trump khác xa vì họ không có truyền thống lâu đời làm chính trị. Chính vì vậy, CNN cho rằng, việc ông Trump đưa cả gia đình sang Anh và tham dự các sự kiện Hoàng gia có thể nâng cao vị thế của gia đình.

Ông cũng từng đề cập tới việc con gái Ivanka có thể tiếp tục kế nghiệp tiếp tục sự nghiệp chính trị của gia đình mặc dù cô chưa từng tỏ ra hứng thú với việc này. “Nếu Ivanka muốn tranh cử tổng thống tôi nghĩ nó sẽ là đối thủ đáng gờm”, ông Trump nhận định.

Gia đình Tổng thống Trump “chiếm sóng” mạng xã hội trong chuyến thăm Anh - Ảnh minh hoạ 4

Cô Ivanka Trump (ngoài cùng, bên trái) cùng cha tham gia buổi họp với phái đoàn Anh (Ảnh: AFP)

Tổng thống Trump dự quốc yến với Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Đức Hoàng

Tổng hợp

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập492
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay98,978
  • Tháng hiện tại3,957,085
  • Tổng lượt truy cập151,677,561
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây