HOICHOTHUONGMAI

Điện Kremlin tiết lộ lý do ông Putin tái đắc cử

Thứ sáu - 23/03/2018 15:25
Chính sách của phương Tây nhằm làm suy yếu sự ủng hộ trong nước dành cho Tổng thống Vladimir Putin thông qua việc gây sức ép với Nga đã phản tác dụng, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết.

Điện Kremlin tiết lộ lý do ông Putin tái đắc cử

Tổng thống Nga Vladimir Putin (Ảnh: Sputnik)

Trả lời phỏng vấn RT ngày 23/3, phát ngôn viên Điện Kremlin Peskov nói rằng, các chính sách của phương Tây nhằm vào Nga là sự tính toán sai lầm. "Khi người Nga phải đối mặt với bất cứ sức ép nào từ bên ngoài, chúng tôi luôn đoàn kết lại, một lòng ủng hộ nhà lãnh đạo".

Điều này từng xảy ra nhiều lần trong lịch sử Nga và sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân dành cho Tổng thống Putin hiện nay cũng thế, ông nói thêm.

Ông Putin đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu cử tổng thống diễn ra hôm 18/3 vừa qua với tỷ lệ phiếu bầu hơn 76%, với số phiếu bầu cao nhất trong các kỳ bầu cử tổng thống Nga từ trước tới nay.

Phát biểu hôm nay sau khi Ủy ban bầu cử quốc gia Nga công bố kết quả cuối cùng, ông Putin đã gửi lời cảm ơn tới người dân đã dành sự ủng hộ cho ông. "Tôi hiểu rõ trách nhiệm to lớn của mình trước các công dân Nga và trước đất nước. Tất cả những gì đã nói trong quá trình chiến dịch tranh cử đều phải được thực hiện trọn vẹn", ông nói. Ông cũng nói thêm rằng nước Nga cần có "bước đột phá thực sự".

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập412
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,005,798
  • Tổng lượt truy cập151,726,274
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây