HOICHOTHUONGMAI

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng

Thứ ba - 18/09/2018 22:52
Hai đệ nhất phu nhân đã vui vẻ trò chuyện cùng nhau khi tới thăm bệnh viện và trường nhạc tại Bình Nhưỡng nhân chuyến thăm của tổng thống Hàn Quốc tới Triều Tiên.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng
Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, bà Kim Jung-sook, và phu nhân nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, bà Ri Sol-ju, ngày 18/9 đã cùng nhau tới thăm bệnh viện nhi Okryu - bệnh viện đa khoa lớn nhất dành cho trẻ em tại Triều Tiên. Hai đệ nhất phu nhân đã tham quan các phòng chụp CT và X-quang và tới thăm một phòng giáo dục thể chất dành cho trẻ em tại bệnh viện.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng - Ảnh minh hoạ 2
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc đã thăm hỏi các trẻ em tại bệnh viện Okryu. Bệnh viện Okryu gồm 6 tầng, được xây dựng từ tháng 10/2013 theo chỉ đạo của ông Kim Jong-un với khoảng 180 bác sĩ.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng - Ảnh minh hoạ 3
Sau khi rời bệnh viện, bà Kim Jung-sook và bà Ri Sol-ju đã tới thăm Nhạc viện Kim Won-gyun - trường đào tạo âm nhạc hàng đầu của Triều Tiên. Ngôi trường được đặt theo tên của nhà soạn nhạc nổi tiếng Triều Tiên và hầu hết các nhạc sĩ cũng như những người giành chiến thắng trong các cuộc thi âm nhạc quốc tế của Triều Tiên đều theo học trường này.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng - Ảnh minh hoạ 4
Cả hai đệ nhất phu nhân đều là những người có nền tảng về âm nhạc. Bà Kim Jung-sook từng là thành viên của dàn hợp xướng Seoul, còn bà Ri Sol-ju từng là một ca sĩ của ban nhạc Unhasu nổi tiếng của Triều Tiên.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng - Ảnh minh hoạ 5
Hai đệ nhất phu nhân đã vui vẻ trò chuyện khi cùng nhau thưởng thức một chương trình hòa nhạc được tổ chức tại Nhạc viện Kim Won-gyun.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng - Ảnh minh hoạ 6
Vào sáng 18/9, bà Kim Jung-sook đã đi cùng nhà lãnh đạo Kim Jong-un tới sân bay đón bà Kim Jung-sook. Bà Ri tiến tới siết chặt tay bà Kim, cúi đầu chào hỏi như một nghi thức thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau giữa hai đệ nhất phu nhân.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng - Ảnh minh hoạ 7
Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đi cạnh bà Kim Jung-sook trong lễ đón tiếp tại nhà khách Paekwawon sau khi Tổng thống và Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc đặt chân tới sân bay Bình Nhưỡng. Bà Ri Sol-ju là đệ nhất phu nhân đầu tiên của Triều Tiên tham gia lễ đón chính thức trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh liên Triều.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng - Ảnh minh hoạ 8
Hai đệ nhất phu nhân Hàn - Triều cũng được nhìn thấy đi cạnh nhau khi tới dự chương trình nghệ thuật tại nhà hát lớn Bình Nhưỡng vào tối 18/9.

Đệ nhất phu nhân Hàn - Triều thân thiết tại Bình Nhưỡng - Ảnh minh hoạ 9
Bà Kim Jung-sook và bà Kim Jung-sook cùng ngồi chung bàn tiệc trong bữa tiệc tối do nhà lãnh đạo Kim Jong-un chủ trì để đón tổng thống và phu nhân Hàn Quốc.

Lãnh đạo Hàn - Triều cùng nhau xem hòa nhạc, dự tiệc tối

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập486
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,983,424
  • Tổng lượt truy cập151,703,900
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây