HOICHOTHUONGMAI

Cựu Hoa hậu Moscow tiết lộ cuộc sống riêng tư với cựu Quốc vương Malaysia

Chủ nhật - 07/07/2019 08:37
(Dân trí) - Cựu Hoa hậu Moscow Oksana Voevodina đã tiết lộ về cuộc sống gia đình với tư cách là người bạn đời của cựu Quốc vương Malaysia Muhammad V, xác nhận các tin đồn về cuộc hôn nhân gây xôn xao của họ hồi năm ngoái. >>
Cựu Hoa hậu Moscow tiết lộ cuộc sống riêng tư với cựu Quốc vương Malaysia

Oksana Voevodina và cựu Quốc vương Malaysia Muhammad V (Ảnh: Instagram)

Lấy tên là Rihana Oksana Petra, người đẹp 25 tuổi đã thu hút gần 300.000 người theo dõi kể từ khi cô bắt đầu chia sẻ thông tin trên mạng xã hội Instagram hồi tháng 6 năm ngoái.

Các chia sẻ của Voevodina, trong đó cô đăng tải các hình ảnh và nói về việc làm mẹ cũng như cuộc sống gia đình với cựu Vương Muhammad V, đã giành được sự ủng hộ rộng rãi từ cư dân mạng - dù gia đình hoàng gia cho tới nay chưa chính thức công nhận cô là thành viên mới.

Cựu Vương Muhammad V, 49 tuổi, và cũng là Tiểu vương của bang Kelantan, đã ít khi xuất hiện trước công chúng kể từ khi thoái vị ngày 6/1/2019, trở thành quốc vương đầu tiên trong lịch sử Malaysia thoái vị. Ông lên ngôi tháng 12/2016 với nhiệm kỳ 5 năm theo hệ thống trị vì luân phiên giữa 9 gia đình hoàng gia tại Malaysia.

Mặc dù ông không nêu lý do thoái vị nhưng các nhà quan sát hoàng gia cho rằng tin đồn về việc kết hôn với cựu Hoa hậu Moscow Voevodina là một lý do.

Quá khứ của cô Voevodina đã gây xôn xao tại quốc gia Hồi giáo bảo thủ Malaysia, sau khi các bức ảnh chụp cô mặc đồ lót và làm người mẫu nội y lan truyền trên mạng.

Tuy nhiên, trên trang Instagram, Voevodina xuất hiện với hình ảnh lịch sự và là một người phụ nữ hạnh phúc sau kết hôn.

“Đối với nhiều người, câu chuyện về cuộc gặp đầu tiên của tôi với chồng vẫn là một điều bí ẩn”, cô viết trong một chia sẻ thu hút trên 51.000 lượt thích.

Miêu tả cuộc gặp đầu tiên của họ vào mùa xuân năm 2017 tại châu Âu, cựu Hoa hậu nói: “Anh ấy giới thiệu mình là Quốc vương Malaysia. Tôi đã cười và đùa lại rằng tôi cũng là Nữ hoàng của Moscow”.

Voevodina cũng đăng tải một bức ảnh chụp cô và cựu Vương Muhammad V cùng mặc trang phục Malaysia màu kem nói về “Sinh nhật của gia đình chúng tôi”, dường như nhắc tới lễ cưới Hồi giáo của họ vào tháng 6/2018.

Cựu Hoa hậu Moscow tiết lộ cuộc sống riêng tư với cựu Quốc vương Malaysia - Ảnh minh hoạ 2

Cặp đôi đã có con trai hồi tháng 5 năm nay (Ảnh: Instagram)

Con trai của cặp đôi, Tengku Ismail Leon Petra Tengku Muhammad V Faris Petra, chào đời hồi tháng 5 năm nay, Voevodina cho biết trên Instagram.

Mặc dù cho tới nay vẫn chưa có thông báo chính thúc nào về cuộc hôn nhân của họ, nhưng sự chào đời của con trai họ là điều quan trọng vì hoàng tử này có thể lọt vào danh sách kế vị ngai vàng bang Kelantan.

Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của ông Muhammad V. Ông không có người con nào khác ngoài Tengku Ismail Leon.

Cô Voevodina tỏ ra rất thẳng thắn trên mạng xã hội, công khai lên tiếng về các quan tâm và lo ngại với tư cách là một người mẹ, và tiết lộ rằng con trai cô bị thiếu cân và vàng da. Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho chồng vì đã chăm sóc trong giai đoạn thai kỳ khó khăn.

“Người đàn ông thực sự yêu người phụ nữ của mình sẽ làm tất cả những gì cho người thân yêu của anh ấy”, cô viết, chia sẻ thêm rằng: “Trong quá trình mang thai, anh ấy đã dành cho cô sự quan tâm, chăm sóc và những món quà”.

Trong một bài viết ngày 6/7, cô đã tiết lộ các chi tiết về mối tình lãng mạn của họ, miêu tả cách ông Muhammad V thú nhận chuyện tình sét đánh với cô. Cô nói họ đã trò chuyện qua điện thoại mỗi ngày kể từ lần gặp đầu tiên, dù ở cách xa nhau.

Chuyến thăm tới Malaysia đã giúp Voevodina đưa ra quyết định của cuộc đời mình, khi cô lựa chọn mối quan hệ với ông Muhammad V thay vì một hợp đồng người mẫu tại New York.

“Anh ấy nói anh thích các cuộc trò chuyện của chúng tôi và muốn tôi trở thành người bạn đời”, cô chia sẻ trên Instagram.

Cư dân mạng Malaysia đã bình luận về các chia sẻ của cô Voevodina trên mạng, gọi cô là “Hoàng hậu” và “Nữ hoàng của tôi”.

Dù có nhiều người hâm mộ trên mạng nhưng quá khứ đời tư của Voevodina có thể là trở ngại đối với cô tại quốc gia Hồi giáo bảo thủ, nơi các chính phủ vẫn duy trì các quy định lâu đời như đặt ra các hàng kiểm tra an ninh riêng rẽ dành cho các nam giới phụ nữ tại siêu thị.

Một số cư dân mạng đã đặt câu hỏi tại sao Voevodina không đội khăn trùm đầu trong tất cả các bức ảnh chia sẻ trên mạng, trong khi những người khác nói cô sẽ xinh đẹp hơn nếu đội khăn trùm đầu.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Voevodina có chính thức được chấp nhận là Hoàng hậu của bang Kelantan hay không. Trong khi đó, cô đã cam kết sẽ tiết lộ nhiều hơn về mối tình hoàng gia của mình trong tương lai.

An Bình

Theo Straitstimes

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập463
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm393
  • Hôm nay90,894
  • Tháng hiện tại4,055,794
  • Tổng lượt truy cập151,776,270
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây