Cựu điệp viên hai mang của Nga qua cơn nguy kịch

Thứ sáu - 06/04/2018 15:19
Cựu điệp viên Nga Sergei Skripal nghi bị đầu độc ở Anh hiện đã qua cơn nguy kịch, bệnh viện Salisbury cho biết hôm nay 6/4.

Cựu điệp viên hai mang của Nga qua cơn nguy kịch

Cựu điệp viên hai mang của Nga Sergei Skripal (Ảnh: Reuters)

Reuters dẫn thông cáo của Giám đốc Bệnh viện Salisbury Christine Blanshard cho biết: "Ông ấy (Skripal) phản ứng tốt với quá trình điều trị, đang phục hồi nhanh chóng và không còn trong tình trạng nguy kịch".

Thông cáo cho biết thêm: "Thứ Năm tuần trước, tôi đã thông báo rằng sức khỏe của Yulia Skripal đã hồi phục ổn định. Như Yulia nói, sức khỏe của cô ấy đang hồi phục từng ngày và cô ấy chờ đến ngày có thể xuất viện. Tuy nhiên, hiện chưa thể biết chính xác ngày cô ấy có thể xuất viện".

Xác nhận của phía bệnh viện Salisbury đưa ra sau khi truyền thông Nga ngày 5/4 đăng tải nội dung cuộc điện thoại giữa Yulia với người họ hàng Viktoria Skripal. Yulia cho biết, sức khỏe của cô và cha đang hồi phục nhanh chóng.

"Tôi hồi tỉnh cách đây hơn 1 tuần và hiện giờ tôi rất vui để thông báo rằng sức khỏe tôi đang hồi phục từng ngày. Tôi vô cùng cảm ơn vì những lời hỏi thăm gửi tới tôi. Tôi chắc chắn mọi người hiểu rằng toàn bộ vụ việc có phần gây mất phương hướng, và tôi hy vọng quý vị sẽ tôn trọng đời tư của tôi, của gia đình tôi trong thời gian tôi hồi phục", Yulia nói.

Yulia, 33 tuổi, là con gái của cựu đại tá tình báo Nga Sergei Skripal (66 tuổi). Cha con họ nghi bị đầu độc bằng chất độc thần kinh Novichok hôm 4/3 tại Salisbury.

Đại sứ quán Nga ở London đã đề nghị được tiếp xúc lãnh sự quán với Yulia. Tuy nhiên, giới chức Anh ngày 5/4 cho biết, việc tiếp xúc lãnh sự quán này sẽ tùy thuộc vào quyết định của Yulia.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập564
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay103,251
  • Tháng hiện tại3,290,175
  • Tổng lượt truy cập155,325,779
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây