HOICHOTHUONGMAI

Cuộc sống như địa ngục của 13 con ruột bị bố mẹ xích và ngược đãi

Thứ tư - 17/01/2018 01:28
Dư luận vô cùng bức xúc về hành động bạo hành của cặp vợ chồng Mỹ sau khi bị phanh phui việc xích và hành hạ chính 13 con ruột của mình. Thông tin từ bạn bè, hàng xóm, người thân phần nào cho thấy cuộc sống như địa ngục trần gian của những đứa con này.

Cuộc sống như địa ngục của 13 con ruột bị bố mẹ xích và ngược đãi
Cặp vợ chồng David Allen Turpin và Louise Anna Turpin. (Ảnh: AP)

Câu chuyện rúng động nước Mỹ được hé lộ từ giây phút thiếu nữ 17 tuổi trốn thoát khỏi nhà riêng qua cửa sổ để đến cầu cứu cảnh sát ngày 14/1. Cô gái đã 17 tuổi, nhưng phía cơ quan chức năng chỉ dám tin rằng cô 10 tuổi do suy dinh dưỡng nặng. Cô khai rằng, bố mẹ của cô đã nhốt và ngược đãi 13 người con ruột của họ trong điều kiện sống vô cùng tệ hại.

Giới chức và cảnh sát đã ập vào ngôi nhà ở Perris, bang California và phát hiện 12 người từ 2 tới 29 tuổi đang bị xích vào giường trong những căn phòng tối tăm, ẩm thấp. Toàn bộ 13 nạn nhân đều trong tình trạng thiếu chất và bẩn thỉu sau những tháng ngày bị cha mẹ ngược đãi.

Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ người cha David Allen Turpin, 57 tuổi, và người mẹ Louise Anna Turpin, 49 tuổi với cáo buộc giam giữ và hành hạ trẻ em.

Theo điều tra ban đầu từ phía cảnh sát, bố mẹ các nạn nhân không có dấu hiệu có vấn đề về thần kinh, cũng như các nạn nhân không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Cuộc sống như địa ngục của 13 con ruột bị bố mẹ xích và ngược đãi - Ảnh minh hoạ 2
Cặp vợ chồng có sở thích với công viên Disneyland và mặc đồng phục cho các con khi đưa chúng ra ngoài chơi. (Ảnh: Facebook)

Cha mẹ của nghi phạm David Allen Turpin, ông bà James và Betty Turpin vẫn chưa hết sốc với cáo buộc con trai và con dâu mình mắc tội trên. Họ mô tả gia đình con trai mình rất sùng đạo và lý do cặp vợ chồng sinh nhiều con như vậy là do “Chúa bảo họ làm thế”.

Bà Betty cho biết con trai và vợ rất bảo vệ những đứa con. Chúng không được đến trường và phải học ở nhà. Theo bà, chúng phải học thuộc lòng toàn bộ những quyển kinh thánh. 13 người con của họ đều đặt tên bắt đầu bằng chữ J, Dailymail cho rằng dường như đây là chữ cái bắt đầu trong tên của chúa Jê-su. Khi xuất hiện ở ngoài đường, 13 đứa con sẽ xếp thành 1 hàng theo thứ tự độ tuổi và cặp vợ chồng sẽ chặn ở đầu và cuối hàng.

Cuộc sống như địa ngục của 13 con ruột bị bố mẹ xích và ngược đãi - Ảnh minh hoạ 3
Cặp vợ chồng từng làm đám cưới vài lần ở Las Vegas. (Ảnh: Facebook)

Em gái của Louise Anna Turpin, Elizabeth Jane Flores, 41 tuổi, cho biết có điều gì đó bất thường với gia đình chị gái. Bà đã không gặp chị gái trong 19 năm và không bao giờ được chị cho phép thăm hay trò chuyện điện thoại với các cháu. Thậm chí, ông bà ngoại đã bay tới California để gặp cháu mình nhưng cũng không được cặp vợ chồng chấp thuận.

Hàng xóm sống xung quanh khu vực cho biết gia đình các nạn nhân có thói quen sống khá kỳ lạ. Người hàng xóm có tên Wendy Martinez cho biết bà từng thấy người mẹ bắt 4 đứa bé yếu ớt và xanh xao quỳ trước căn nhà và lăn lộn trên cỏ. Những người hàng xóm khác cũng đồng tình và cho rằng những người con thật sự quá gầy gò và yếu ớt tới mức không ai tin trong số họ có những người trên 20 tuổi.

Một người hàng xóm đối diện gia đình cho biết cặp vợ chồng điều khiển con cái họ theo kiểu thiết quân luật. Họ đưa ra mệnh lệnh và những người con im lặng răm rắp thi hành như máy móc.

Hàng xóm nghĩ rằng đây là một gia đình khác thường, nhưng không thể tưởng tượng được rằng những người con lại bị ngược đãi như vậy. Họ cũng không hiểu vì lý do gì mà những người con lớn không bỏ trốn và khai báo với cảnh sát, dù người lớn nhất đã 29 tuổi, mà lại chờ tới tận bây giờ.

Cuộc sống như địa ngục của 13 con ruột bị bố mẹ xích và ngược đãi - Ảnh minh hoạ 4
Trên mạng xã hội facebook, họ dường như là 1 gia đình rất hạnh phúc. (Ảnh: Facebook)

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay88,836
  • Tháng hiện tại4,053,736
  • Tổng lượt truy cập151,774,212
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây