Chồng cũ của Công chúa Na Uy tự tử đúng dịp Giáng sinh

Thứ tư - 25/12/2019 22:36
(Dân trí) - Nhà văn Na Uy Ari Behn, chồng cũ của Công chúa Na Uy Martha Louise, đã tự tử ở tuổi 47, Hoàng gia Na Uy xác nhận trong một tuyên bố buồn đưa ra đúng ngày Giáng sinh. >> >>
Chồng cũ của Công chúa Na Uy tự tử đúng dịp Giáng sinh

Công chúa Martha Louise và chồng cũ Ari Behn (Ảnh: Splash News)

Theo Dailymail, Cung điện Hoàng gia Na Uy ngày 25/12 xác nhận rằng ông Ari Behn, 47 tuổi, đã tự tử. Ông Behn có 3 con chung với Công chúa Martha Louise, 48 tuổi. Hai người kết hôn năm 2002 và ly hôn vào năm 2017.

Trong thông báo, Vua Na Uy Harald cho hay: “Tôi và Hoàng hậu rất buồn khi nhận được tin về sự ra đi của Ari Behn. Ari từng là một phần quan trọng trong gia đình Hoàng gia trong nhiều năm và chúng tôi lưu giữ những ký ức ấm áp và vui vẻ về người đàn ông này. Chúng tôi rất buồn vì các cháu giờ đã mất cha và xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới cha mẹ và họ hàng của Behn”.

Geir Hakonsund, người quản lý của ông Behn, đã đề nghị công chúng tôn trọng sự riêng tư của gia đình và người thân của ông vào thời điểm này.

Ông Behn là một nhà văn, nhà viết kịch. Cuốn sách đầu tiên ông xuất bản vào năm 1999 có tựa đề: “Buồn sâu sắc”. Năm 2018, ông xuất bản cuốn sách cuối cùng mang tên “Lửa thịnh nộ”, mô tả về việc ông phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe tinh thần.

Năm 2017, ông từng cáo buộc nam diễn viên Mỹ Kevin Spacey có hành vi sàm sỡ ông khi 2 người tham gia buổi hòa nhạc ở lễ trao giải Nobel Hòa bình.

Công chúa Martha Louise tuyên bố có tình yêu mới hồi tháng 5 sau 2 năm kể từ ngày chia tay chồng cũ trong cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm. Bạn trai mới của bà là ông Shaman Durek, 44 tuổi.

Chồng cũ của Công chúa Na Uy tự tử đúng dịp Giáng sinh - Ảnh minh hoạ 2

Công chúa Na Uy trong lễ cưới năm 2002 (Ảnh: Reuters)

Đức Hoàng

Theo Dailymail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập556
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm471
  • Hôm nay127,572
  • Tháng hiện tại3,314,496
  • Tổng lượt truy cập155,350,100
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây