Bức ảnh gây tranh cãi của con trai Tổng thống Trump

Chủ nhật - 29/07/2018 06:42
Ông Donald Trump Jr, con trai cả Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã bị chỉ trích trên mạng xã hội sau khi ông đăng bức ảnh chụp con trai 9 tuổi ôm súng trong một cuộc đi săn cùng cha.

Bức ảnh gây tranh cãi của con trai Tổng thống Trump
Con trai 9 tuổi của ông Donald Trump Jr ôm súng săn. (Ảnh: Instagram)

Theo Dailymail, tranh cãi bắt đầu khi ông Trump Jr, 40 tuổi, đăng bức ảnh con trai 9 tuổi Donald Trump III ôm một khẩu súng 2 nòng trong một chuyến đi săn vịt ở Texas lên mạng xã hội Instagram.

“Donnie (con trai ông Trump Jr) đã giúp tôi trong chuyến đi săn vịt. Cậu bé là bạn đi săn tuyệt nhất của tôi. Hãy đưa lũ trẻ ra ngoài sớm và thường xuyên. Bạn sẽ không hối tiếc về điều đó”, ông Trump Jr viết trong phần chú thích.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh đã nhận được hàng loạt ý kiến trái chiều, phần lớn lo ngại về sự an toàn khi một cậu bé còn nhỏ tuổi ôm súng.

“Súng là thứ “đồ chơi” nguy hiểm cho trẻ con”, một người dùng viết. Một người khác cho rằng: “Làm ơn hãy nói với tôi rằng chuyến đi săn này là kiếm đồ ăn chứ không phải là một môn thể thao, và việc (đứa trẻ) bắn những con vịt không khiến những con vật này (chết với) quá nhiều đau đớn”.

Mặt khác, ông Trump Jr cũng nhận được những ý kiến ủng hộ, cho rằng ông đang dạy cho con trai về cách sử dụng súng an toàn và các kiến thức về săn bắn, việc mà nhiều người Mỹ vẫn đang dạy con cái mình trong quá trình trưởng thành.

Cách đây vài tuần, ông Trump Jr đã bị chỉ trích sau khi ông chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh con trai thứ Tristan, 6 tuổi, chơi với cung tên.

Năm 2012, ông Trump Jr và em trai Eric Trump từng bị chỉ trích dữ dội khi tham gia vào một chuyến đi săn ở châu Phi. Lý giải về chuyến đi gây tranh cãi, hai con trai ông Trump trả lời E! News rằng: “Chúng tôi đều là những người thích hoạt động ngoài trời và chúng tôi được dạy kỹ năng săn bắn và câu cá từ bé. Chúng tôi rất tôn trọng thiên nhiên và luôn luôn săn bắn theo luật lệ và quy định ở địa phương. Thêm vào đó, toàn bộ số thịt săn được chúng tôi sẽ ủng hộ cho người dân địa phương. Chúng tôi thích du lịch và ở trong rừng, và cuối cùng là chúng tôi là những người thích hoạt động ngoài trời”.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm153
  • Khách viếng thăm319
  • Hôm nay140,131
  • Tháng hiện tại2,212,162
  • Tổng lượt truy cập154,247,766
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây