Bom tự chế phát nổ trong đêm tại bệnh viện ở Hong Kong

Thứ hai - 27/01/2020 02:24
(Dân trí) - Một quả bom tự chế đã phát nổ tại một bệnh viện ở Hong Kong, Trung Quốc vào sáng sớm nay giờ địa phương, khiến các bệnh nhân phải sơ tán và gây gián đoạn tạm thời các dịch vụ tại khoa cấp cứu của bệnh viện này.
Bom tự chế phát nổ trong đêm tại bệnh viện ở Hong Kong

Bệnh viện ở Hong Kong, nơi xảy ra vụ nổ (Ảnh: SCMP)

Quả bom đã phát nổ trong một nhà vệ sinh tại Trung tâm y tế Caritas ở khu Cheung Sha Wan vào lúc 2h30 sáng nay, một phát ngôn viên của bệnh viện công này ở quận Kowloon xác nhận.

“Các nhân viên tại khoa cấp cứu và tai nạn của bệnh viện đã nghe thấy những tiếng nổ lớn trong một nhà vệ sinh công cộng và phát hiện có một vụ nổ tại tại một trong những buồng vệ sinh”, phát ngôn viên cho hay.

“Các sĩ quan cảnh sát tại trung tâm đã được thông báo về vụ việc, và chúng tôi sẽ trợ giúp cảnh sát trong cuộc điều tra. Chúng tôi lên án hành vi cố tình gây thiệt hại tại trung tâm và đe dọa sự an toàn của các bệnh nhân”, đại diện trên nói thêm.

Khoảng 20 bệnh nhân đã được sơ tán khỏi khoa cấp cứu. Các dịch vụ bị gián đoạn tạm thời do vụ nổ và trở lại bình thường vào sáng nay. May mắn không ai bị thương trong vụ việc.

Trưởng thanh tra cảnh sát Kevin Chong Kiu-wai, từ đơn vị điều tra hình sự quận Sham Shui Po, xác nhận họ đã phát hiện một thiết bị nổ được cho là quả bom tự chế.

“Sau vụ nổ, đã xảy ra một vụ cháy nhỏ gây nhiều khói trắng. Cảnh sát đã phát hiện tại hiện trường một chai thủy tinh bị vỡ cao khoảng 15cm và rộng 10cm, kèm theo các quả pin và dây điện bên trong. Một phần nhà vệ sinh đã bị hư hỏng như quả bom không quá mạnh”, ông Kevin nói.

Đến sáng nay, chưa ai bị bắt trong vụ việc và cảnh sát đang tích cực điều tra.

An Bình

Theo SCMP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập441
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay67,318
  • Tháng hiện tại3,144,065
  • Tổng lượt truy cập155,179,669
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây