Bà chủ chuỗi spa khiêu dâm chụp ảnh với Tổng thống Trump

Thứ bảy - 09/03/2019 00:37
(Dân trí) - Cindy Li Yang, nữ doanh nhân gốc Trung Quốc và là bà chủ một chuỗi spa khiêu dâm ở Florida (Mỹ), mới đây được nhìn thấy chụp ảnh cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump tại một bữa tiệc diễn ra ở câu lạc bộ của ông Trump ở Palm Beach, mạng tin Miami Herald cho biết. >> >> >> >>

 

Bà chủ chuỗi spa khiêu dâm chụp ảnh với Tổng thống Trump
Bà Cindy Yang chụp selfie với Tổng thống Donald Trump. (Ảnh: Facebook)


Theo mạng tin Miami Herald, bà Cindy Yang đã đăng tải trên tài khoản Facebook cá nhân bức ảnh chụp selfie với Tổng thống Trump khi bà tới dự tiệc tại khu nghỉ dưỡng West Palm Beach của gia đình ông Trump ở Florida hôm 3/2.

Bà Yang là một doanh nhân gốc Trung Quốc và đã đến Mỹ cách đây khoảng 20 năm. Bà lập ra chuỗi spa South Florida vào năm 2007. Chuỗi spa này bao gồm Orchids of Asia Day, một spa ở Jupiter, Florida và đang đối mặt với cáo buộc có liên quan đến hoạt động mại dâm.

Bà Yang nói rằng, bà đã nhượng lại Orchids of Asia Day từ lâu. Tuy nhiên, gia đình của bà vẫn sở hữu một số spa ở Florida, trong đó có Tokyo Day Spas bị nghi ngờ liên quan đến mại dâm.

Trả lời phỏng vấn Miami Herald qua điện thoại, bà Yang nói rằng, bà và gia đình không vi phạm pháp luật. Bà cho biết sẽ sớm rút khỏi kinh doanh, chuyển đến Washington và muốn tránh sự chú ý của truyền thông. Cách đây 3 năm bà cho biết sẽ theo đuổi một hướng đi mới, trong đó bao gồm chuyển sang lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh lữ hành và hoạt động từ thiện.

Bà chủ chuỗi spa khiêu dâm chụp ảnh với Tổng thống Trump - Ảnh minh hoạ 2
Bà Yang từng tham gia nhiều sự kiện ủng hộ đảng Cộng hòa của ông Trump và chiến dịch tranh cử của ông. (Ảnh: Facebook)

Những năm gần đây bà Yang mới tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ đảng Cộng hòa. Bà Yang không tham gia bất cứ hoạt động bỏ phiếu nào ở Mỹ trước năm 2016, nhưng sau đó đã trở thành cử tri ủng hộ tại các sự kiện chính trị của đảng Cộng hòa ở Bờ Đông.

Bà và người thân đã đóng góp hơn 42.000 USD cho ủy ban vận động chính trị của ông Trump và dành hơn 16.000 USD cho ủy ban tranh cử của ông Trump kể từ năm 2017, trang tin Miami Herald cho biết.
Theo thông tin đăng tải trên Facebook cá nhân, bà Yang từng được mời đến Nhà Trắng dự sự kiện dành cho người Mỹ gốc Á vào tháng 2/2018. Bà cũng dự tiệc đón năm mới của Nhà Trắng mới đây.

Ngoài ra, bà Yang cũng tham gia vào các sự kiện vận động quyên góp khác của đảng Cộng hòa, trong đó có sự kiện khiêu vũ, hay các sự kiện tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình Tổng thống Trump. Tại đó, bà đã chụp ảnh cùng các con trai của ông chủ Nhà Trắng cùng nhiều quan chức đảng Cộng hòa.

Minh Phương
Theo SCMP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập447
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm327
  • Hôm nay128,702
  • Tháng hiện tại3,315,626
  • Tổng lượt truy cập155,351,230
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây