HOICHOTHUONGMAI

1.503 năm tù cho kẻ mất nhân tính hiếp dâm con gái 5

Chủ nhật - 23/10/2016 21:39
Một người cha mất nhân tính ở bang California (Mỹ) đã phải nhận hình phạt thích đáng 1.503 năm tù giam khi cưỡng bức con gái của chính y suốt 4 năm trời.
Người cha mất nhân tính đã cưỡng bức con gái vị thành niên suốt 4 năm trời. Ảnh chụp màn hình
Người cha mất nhân tính đã cưỡng bức con gái vị thành niên suốt bốn năm trời - Ảnh chụp màn hình

Theo hãng tin AP, phán quyết được Tòa án thành phố Fresno, California tuyên ngày 21-10 là chưa từng có tiền lệ trong lịch sử thành phố này.

Danh tính của người cha 41 tuổi và cô con gái được giữ bí mật sau phiên tòa.

Tại phiên tòa, thay mặt hội đồng xét xử, Thẩm phán Edward Sarkisian Jr đã gọi người cha là “mối nguy hiểm nghiêm trọng cho xã hội” và nhấn mạnh rằng y chưa bao giờ hối hận vì hành động của mình.

Bản cáo trạng được công tố viên Nicole Galstan đọc cho thấy lần đầu tiên cô con gái vị thành niên bị lạm dụng là bởi một thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, thay vì đứng ra bảo vệ cho con gái và làm tròn bổn phận của một người cha, bị cáo đã lợi dụng và biến con gái trở nên lệ thuộc, phục vụ cho sự đồi trụy của bản thân.

Trong suốt bốn năm từ tháng 5-2009 đến tháng 5-2013, nạn nhân bị lạm dụng trung bình từ 2-3 lần/tuần mà không dám lên tiếng vì sợ sệt cho đến khi không thể chịu đựng được nữa và bỏ trốn.

Đứng trước tòa, cô con gái, bây giờ đã 23 tuổi nói với thẩm phán rằng cha của cô chưa bao giờ thể hiện sự hối hận trước những đau đớn và tổn thương mà ông đã gây ra cho con gái.

Điều đáng nói là phía tòa án đã tạo điều kiện để người cha ăn năn hối cải, nhận tội và xin lỗi con gái nhưng y lại ngoan cố không thừa nhận hành vi của mình.

Theo thẩm phán Sarkisian, nếu trong phiên tòa sơ thẩm, y chịu nhận tội, mức án các công tố viên đề nghị sẽ là 13 năm nhưng y đã phủ nhận cáo trạng.

Trong phiên tòa tiếp theo, y tiếp tục bác bỏ tội trạng bất chấp việc các công tố viên đã nói sẽ đề nghị mức án 22 năm tù nếu y nhận tội.

Và người cha mất nhân tính đó đã phải trả giá đắt cho hành vi phạm tội và thái độ không biết hối lỗi bằng bản án 1.503 năm tù giam.

Công tố viên Galstan nhấn mạnh: “Bị cáo đã hủy hoại tuổi thiếu niên của con gái mình nhưng lại không hề cảm thấy hối lỗi, mà ngược lại còn có thái độ như đó là lỗi của nạn nhân”.

Bản án nghiêm khắc của Tòa án Fresno lại trái ngược hẳn với một trường hợp khác ở bang Motana. Một người cha mất nhân tính cũng đã cưỡng bức cô con gái 12 tuổi nhưng lại không bị phạt tù. Y được tuyên phạt 30 năm tù treo vì đã nhận tội trước tòa và chỉ bị buộc phải ở trong tù 60 ngày.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập404
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay81,498
  • Tháng hiện tại4,046,398
  • Tổng lượt truy cập151,766,874
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây