HOICHOTHUONGMAI

Xây tủ sách tặng bệnh nhi ung thư Đà Nẵng

Thứ hai - 09/12/2019 18:07
Ngoài không gian vẽ và làm hoa hướng dương để góp hoa cùng Cánh đồng hoa hướng dương trên Fanpage Ước mơ của Thúy, các bạn sinh viên...

Ngoài không gian vẽ và làm hoa hướng dương để góp hoa cùng Cánh đồng hoa hướng dương trên Fanpage Ước mơ của Thúy, các bạn sinh viên cũng gây quỹ xây tủ sách cho bệnh nhi ung thư bằng cách làm đầy sáng tạo. Gửi thông điệp động viên các bạn nhỏ bệnh nhi kiên cường hơn, tươi vui như đóa hướng dương và cũng là góp hoa cho ngày hội.

Xây tủ sách tặng bệnh nhi ung thư Đà Nẵng

Các sinh viên và giảng viên ĐH Đông Á tham gia góp hoa về ngày hội hoa hướng dương 2019 và xây tủ sách dành tặng bệnh nhi ung thư Đà Nẵng. 

Xây tủ sách tặng bệnh nhi ung thư Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 2
Xây tủ sách tặng bệnh nhi ung thư Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 3
Xây tủ sách tặng bệnh nhi ung thư Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 4

Theo ThS. Lương Minh Sâm – Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á: “Chương trình Nụ cười chiến binh được kỳ vọng sẽ mang về thêm 2 tủ sách cho năm 2019 và nhiều sách và tủ sách trang bị cho bệnh nhi ung thư không chỉ ở Đà Nẵng mà còn mở rộng ra các tỉnh lân cận và các điểm trường khó khăn từ 2020. Đồng thời, sự lan tỏa thông tin, cộng hưởng trách nhiệm cộng đồng từ sinh viên nhà trường chắc chắn đã nhân lên niềm vui khi có thêm thật nhiều bệnh nhi được thực hiện ước nguyện của mình.”

Được biết, Thầy và trò Đại học Đông Á cũng đã tham gia hưởng ứng chiến dịch bằng chương trình ý nghĩa “Hành động vì những đóa hướng dương” năm 2018 và “1.000 đóa hướng dương vì bệnh nhi ung thư” năm 2017. Bên cạnh đó, hằng năm, chương trình thiện nguyện “Giáng sinh ấm áp cho bệnh nhi ung thư” cũng đã mang những phần quà ý nghĩa gồm tủ truyện tranh, tập tô và bút chì màu, bánh kẹo,... do sinh viên Đại học Đông Á vận động quyên góp đến với bệnh nhi tại Bệnh viện phụ sản – Nhi, Bệnh viện Ung bướu TP Đà Nẵng.


Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập420
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,991,464
  • Tổng lượt truy cập151,711,940
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây