Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Thứ sáu - 07/08/2020 16:18
Tại các địa điểm như khu cách ly tập trung Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nguyên (Km6, phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột), khu...


Tại các địa điểm như khu cách ly tập trung Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nguyên (Km6, phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột), khu cách ly Trung tâm điều dưỡng người có công (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột); các tổ chốt trực những khu vực phong tỏa trên đường Hoàng Diệu, đường Ama Khê và Nguyễn Văn Cừ… đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 máy đo thân nhiệt, 5.800 khẩu trang y tế, hơn 1.000 chai nước uống, 100 chai Gel rửa tay sát khuẩn, 100 mũ chống giọt bắn cùng các nhu yếu phẩm như mì tôm, ngũ cốc, sữa tươi, bánh…với tổng trị giá hơn 58 triệu đồng.

Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk chung tay phòng, chống dịch COVID-19
Đoàn đến thăm hỏi, trao quà tại khu cách ly Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên
Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh minh hoạ 2
Thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát khu dân cư trên đường Ama Khê
Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh minh hoạ 3
Thăm, tặng quà cho chốt kiểm soát trên đường Hoàng Diệu
Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh minh hoạ 4
Và chốt kiểm soát trên đường Nguyễn Văn Cừ

Được biết, đây là những phần quà được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vận động với sự hỗ trợ, đồng hành của nhà hảo tâm đóng chân trên địa bàn như: Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đắk Lắk; Công ty Công nghệ Ban Mê; Anh em CCTV-IT Đắk Lắk; Công ty TNHH Minh Tâm Long Phát - Tổng Đại lý Bảo hiểm nhân thọ DAI-ICHI Việt Nam…

Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh minh hoạ 5
Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh phối hợp cùng các lực lượng chức năng tuần tra, đảm bảo an ninh trong khu dân cư bị phong tỏa

Chia sẻ vì mục đích hoạt động trên, Thượng úy Nguyễn Thanh Thủy, Phó Bí thư Đoàn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, trước những diễn biến phức tạp của đại dịch toàn cầu nói chung, trong nước và trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói riêng, thời gian qua, những đoàn viên thanh niên Công an tỉnh cũng như các lực lượng chức năng khác đã không ngại rủi ro, xung kích, tình nguyện “đi từng ngõ, gõ từng nhà”; đến từng địa phương để tiếp sức cùng ngành y tế bảo vệ an toàn cho lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh minh hoạ 6
Và phối hợp tuần tra đảm bảo ANTT tại khu cách ly

Cũng theo Thượng úy Thủy, hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã có 3 ca dương tính với COVID-19. Trong những ngày qua, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân cũng như không để dịch bệnh lây lan ra ngoài cộng đồng, tỉnh đã tiến hành phong tỏa nhiều khu dân cư nơi có bệnh nhân mắc COVID-19 ở và lui tới. Bên cạnh đó, còn có một số khu cách ly tập trung lên đến hàng trăm người. 

Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh minh hoạ 7
Đoàn viên thanh niên Trung đoàn CSCĐ hỗ trợ tiếp tế nhu yếu phẩm trong khu cách ly

“Ở những địa điểm này, ngoài số cán bộ, chiến sỹ đoàn viên thanh niên Công an tỉnh thì còn hàng trăm người thuộc các lực lượng chức năng khác phải túc trực ngày đêm để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân. Đây là những công việc đặc thù, tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi không thể tránh được việc tiếp xúc gần với nhiều người dân đi từ vùng dịch về. 

Việc trao những món quà đầy ý nghĩa này đến tận tay các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch nhằm động viên tinh thần, cũng như góp phần bé nhỏ vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh chung của cộng đồng”, Thượng úy Thủy chia sẻ.


Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập486
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm412
  • Hôm nay82,165
  • Tháng hiện tại3,269,089
  • Tổng lượt truy cập155,304,693
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây