HOICHOTHUONGMAI

Trao xe đạp cho HS thuộc diện chính sách khu vực biên giới

Thứ năm - 12/12/2019 08:43
Sáng 12-12, Báo Công an nhân dân (CAND) phối hợp với Ban Liên lạc truyền thống Bộ đội biên phòng tại TP Hồ Chí Minh tổ chức trao xe đạp cho học sinh thuộc diện chính sách Bộ đội biên phòng khu vực biên giới.

Ban tổ chức đã trao 75 xe đạp cho học sinh là cho con cháu cựu chiến binh Bộ đội biên phòng các tỉnh Sóc Trăng, Bình Phước, Bình Thuận và quân tình nguyện giúp bạn Campuchia, trong đó có 20 xe của Công ty Cổ phần chứng khoán Sài Gòn SSI qua “Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo” của Báo CAND.

Trao xe đạp cho HS thuộc diện chính sách khu vực biên giới
Những chiếc xe đạp được trao cho đại diện thuộc các trường hợp chính sách

Thời gian qua, Báo CAND thường xuyên phối hợp với Ban Liên lạc truyền thống Bộ đội biên phòng tại TP Hồ Chí Minh và các mạnh thường quân tổ nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo ở các địa phương.

Theo Ban Liên lạc truyền thống Bộ đội biên phòng, thời gian quan Ban Liên lạc có nhiều hoạt động nghĩa tình đồng đội được thực hiện tại nhiều địa phương. Qua đó đã trao 75 căn nhà nghĩa tình đồng đội trao gần 1.400 suất học bổng trên 5.000 suất quà và nhiều hoạt động nghĩa tình khác.

Trao xe đạp cho HS thuộc diện chính sách khu vực biên giới - Ảnh minh hoạ 2
Đại diện Ban Liên lạc truyền thống Bộ đội biên phòng phát biểu 

Phát hiểu tại buổi trao quà, Thiếu tướng Trương Văn Thanh, Trưởng Ban liên lạc  truyền thống Bộ đội biên phòng tại TP Hồ Chí Minh nói: “Chúng tôi chân thành cám ơn tấm lòng vàng của Báo CAND và các nhà hảo tâm những năm qua đã luôn quan tâm đồng hành cùng Ban liên lạc truyền thống Bộ đội biên phòng trong việc chăm lo cho người nghèo, nhất là học sinh diện chính sách Bộ đội biên phòng và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn khu vực biên giới. Rất mong tiếp tục được sự quan tâm của Báo CAND và các mạnh thường quân trong việc chia sẻ với chúng tôi về các hoạt động nghĩa tình hướng về biên giới và biển, đảo”.


Tác giả: Nguyễn Cảnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập464
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm383
  • Hôm nay89,187
  • Tháng hiện tại4,054,087
  • Tổng lượt truy cập151,774,563
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây