HOICHOTHUONGMAI

Trao tặng quà cho hộ nghèo

Chủ nhật - 02/04/2017 17:32
Ngày 18-3, Phòng Tài chính Công an TP Cần Thơ, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.

 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 71 năm Ngày truyền thống lực lượng Tài chính Công an nhân dân. 

 
Trao tặng quà cho hộ nghèo
Phòng Tài chính Công an TP Cần Thơ, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Tạo sự gần gũi, tình cảm, khẳng định vai trò, vị trí, đồng thời xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng nhân dân.

200 phần quà, gồm gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết (tổng trị giá 60 triệu đồng) được vận động, quyên góp từ Cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an TP Cần Thơ và xã hội hóa. Tại buổi lễ các phần quà được trao tận tay cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 xã Đông Thắng, Đông Hiệp (huyện Cờ Đỏ).

 
Trao tặng quà cho hộ nghèo - Ảnh minh hoạ 2
Tích cực chuẩn bị các phần quà.

Thượng tá Trần Văn Dũng – Trưởng Phòng Tài chính, cho biết:  Hoạt động trên nhằm mục đích tương thân, tương ái, thiết thực hỗ trợ cho các gia đình còn khó khăn. Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Cũng trong ngày 18-3, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ phòng tổ chức cán bộ Công an TP Cần Thơ phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế tặng quà, khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 500 người dân tại phường Long Hoà (quận Bình Thuỷ).

 
Trao tặng quà cho hộ nghèo - Ảnh minh hoạ 3
Khám bệnh và phát thuốc cho người già, hoàn cảnh neo đơn

Các trường hợp đến khám bệnh, nhận quà (mỗi phần 5kg gạo) đều là gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng do phòng tổ chức cán bộ cùng các y, bác sĩ của trường cao đẳng y tế vận động các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ. Việc các y bác sĩ đến tận nơi khám bệnh, tặng quà đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp bà con, những trường hợp khó khăn đỡ mất thời gian, chi phí đi lại…

 
Trao tặng quà cho hộ nghèo - Ảnh minh hoạ 4
Cán bộ chiến sĩ tặng quà cho người dân
Trần Lĩnh - Ngọc Hậu
 

Tác giả: Trần Lĩnh - Ngọc Hậu

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập425
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,977,101
  • Tổng lượt truy cập151,697,577
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây