HOICHOTHUONGMAI

Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ hiến máu vì đồng đội thân yêu

Thứ ba - 12/06/2018 09:20
Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức hằng năm, là một trong những hoạt động để lại hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp về thanh niên Cảnh...

Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức hằng năm, là một trong những hoạt động để lại hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp về thanh niên Cảnh vệ trong những năm qua.

Trong nhiều năm qua Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức hàng chục chương trình Hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”, huy động trên 3.000 đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện hiến hàng nghìn đơn vị máu trong và ngoài lực lượng CAND. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình cảm trách nhiệm của tuổi trẻ Cảnh vệ đối với đồng chí, đồng đội khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ hiến máu vì đồng đội thân yêu

Theo Đại tá Trần Văn Trấn, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, chỉ cần hiến một phần máu của mình là các đồng chí đã cứu rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng những đồng chí đồng đội của mình trong lực lượng CAND bị thương khi làm nhiệm vụ hoặc không may mắc bệnh hiểm nghèo đang cần máu. Đợt hiến máu tình nguyện lần thứ nhất đã thu hút gần 250 thanh niên tham gia và thu về 243 đơn vị máu, đợt 2 sẽ tiếp tục được tổ chức vào cuối tháng 6 này.

Tác giả: LC

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập718
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm619
  • Hôm nay118,816
  • Tháng hiện tại2,709,669
  • Tổng lượt truy cập150,430,145
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây