HOICHOTHUONGMAI

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình CBCS có con em bị khiếm khuyết1

Chủ nhật - 12/08/2018 15:41
Sáng 10-8, Đoàn công tác xã hội do Đại tá Nguyễn Văn Pháp, Phó Cục trưởng Cục X16 và Thượng tá Nguyễn Văn Quốc, Phó Hiệu trưởng Trường...

Sáng 10-8, Đoàn công tác xã hội do Đại tá Nguyễn Văn Pháp, Phó Cục trưởng Cục X16 và Thượng tá Nguyễn Văn Quốc, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp CSND III làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi gia đình Thiếu tá Võ Thanh Tuấn (Cán bộ Phòng Xây dựng lực lượng Trường Trung cấp CSND III, ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). 

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình CBCS có con em bị khiếm khuyết1
Đoàn công tác thăm hỏi gia đình Thiếu tá Võ Thanh Tuấn.

Thiếu tá Tuấn có hoàn cảnh khá khó khăn, đứa con trai mới chỉ 15 tháng tuổi đã bị mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh, nhưng chi phí chữa trị cho căn bệnh này khá cao, vượt khả năng của gia đình. Biết được sự việc, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em CAND đã tiến hành vận động Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam ủng hộ 40 triệu đồng và Công ty TNHH Xã hội Tôi yêu phụ nữ Việt Nam (TP Hà Nội) ủng hộ 10 triệu đồng, để san sẻ khó khăn cùng gia đình Thiếu tá Tuấn. Trở về từ ca phẫu thuật thành công, cháu Võ Thanh Tân (con trai Thiếu tá Tuấn) đã ổn định về sức khỏe và đang có dấu hiệu bình phục rất tốt.

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình CBCS có con em bị khiếm khuyết1 - Ảnh minh hoạ 2
Đoàn công tác trao hỗ trợ cho một gia đình CBCS có con em bị khiếm khuyết.

Sau đó, Đoàn cũng đã đến thăm hỏi và trao số tiền 5 triệu đồng cho hoàn cảnh của cụ Phan Thị Tuyết (ấp Nhơn Lộc I, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ). Năm nay, cụ Tuyết đã 82 tuổi nhưng vẫn phải gồng gánh nuôi đứa con bị bệnh tâm thần. Biết được hoàn cảnh khó khăn của cụ Tuyết, Phòng PX16 Công an TP Cần Thơ nhận đỡ đầu, hỗ trợ hàng tháng.

Trước đó, vào chiều 9-8, Đoàn công tác X16 cùng đồng Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình 2 CBCS đang công tác tại Công an TP Cần Thơ và Công an quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) có con em bị khiếm khuyết. Mỗi phần quà trao tặng, hỗ trợ cho các gia đình CBCS trị giá 5 triệu đồng. Tuy phần quà giá trị nhỏ nhưng là tấm lòng, là sự quan tâm, chia sẻ để CBCS yên tâm công tác. 

Đồng thời, góp phần động viên tinh thần các em nhỏ vượt khó, cùng gia đình phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập. Đây là số tiền do Công ty TNHH Xã hội Tôi yêu phụ nữ Việt Nam ủng hộ.


Tác giả: Trần Lĩnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập561
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm445
  • Hôm nay65,502
  • Tháng hiện tại2,656,355
  • Tổng lượt truy cập150,376,831
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây