Thăm hỏi gia đình các thuyền viên ở Nghệ An mất tích, tử vong

Thứ hai - 08/07/2019 12:32
Ngày 6-7, Đoàn công tác do Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái, Tổng Biên tập Tạp chí Công an nhân dân, Phó Cục trưởng Cục Khoa học, chiến lược, lịch sử, Bộ Công an, dẫn đầu, đại diện cho các lãnh đạo cơ quan báo chí quê hương Nghệ An đã đến thăm hỏi, chia sẻ gia đình thuyền viên tử vong, mất tích trong vụ chìm tàu tại khu vực Vịnh Bắc Bộ vào ngày 28-6.

Cùng tham gia Đoàn có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Công an tỉnh Nghệ An và lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh.

Tổng số tiền mà lãnh đạo cơ quan báo chí quê hương Nghệ An đóng góp ủng hộ gia đình có người tử vong, mất tích trong vụ chìm tàu và gia đình có người thiệt mạng trong vụ cháy rừng là 40 triệu đồng. Tham gia cùng đoàn, đại diện Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cũng đã ủng hộ các gia đình số tiền 50 triệu đồng.

Thăm hỏi gia đình các thuyền viên ở Nghệ An mất tích, tử vong
Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái trao món quà động viên cho thân nhân anh Nguyễn Văn Hòa.

Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái đã trao quà động viên đến các gia đình. “Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của những người con Nghệ An xa quê đến với các gia đình. Chúng tôi hy vọng các gia đình ổn định tâm lý và tin tưởng vào sự vào cuộc tích cực của các cơ quan chức năng trong việc tìm kiếm 9 thuyền viên đang còn mất tích”, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái nói.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Trần Đình Niệm (trú xã Nam Kim, huyện Nam Đàn) sau sự việc bà Nguyễn Thị Hoa (vợ ông Niệm) tử vong trong lúc đi tiếp tế cho lực lượng chữa cháy rừng vào ngày 30-6.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập586
  • Máy chủ tìm kiếm156
  • Khách viếng thăm430
  • Hôm nay131,976
  • Tháng hiện tại3,318,900
  • Tổng lượt truy cập155,354,504
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây