Tặng quà các chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở miền núi Quảng Nam

Thứ sáu - 10/04/2020 22:29
Thượng tá Nguyễn Thành Long yêu cầu các tổ công tác tại các chốt kiểm soát dịch phải tiếp tục tập trung cao độ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không được chủ quan, lơ là trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp.

Ngày 10/4, Thượng tá Nguyễn Thành Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, đã đến thăm, tặng quà động viên lực lượng liên ngành làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn các huyện Nam Giang, Đông Giang, Tây Giang.

Tặng quà các chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở miền núi Quảng Nam
Tại những nơi đến thăm, Thượng tá Nguyễn Thành Long ghi nhận những nỗ lực của lực lượng làm nhiệm vụ trong việc kiểm soát, phòng chống dịch COVID-19.
Tặng quà các chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở miền núi Quảng Nam - Ảnh minh hoạ 2
Thượng tá Nguyễn Thành Long tặng quà động viên lực lượng liên ngành làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch trên đường Hồ Chí Minh tại xã A Vương, huyện Tây Giang.

Tại những nơi đến thăm, Thượng tá Nguyễn Thành Long ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch; đồng thời cho rằng các chốt kiểm soát nằm ở cửa ngõ của các địa phương, của tỉnh Quảng Nam, có vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát lượng người, phương tiện ra vào địa bàn, qua đó góp phần ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan trên địa bàn tỉnh.

Vì vậy, Thượng tá Nguyễn Thành Long yêu cầu các tổ công tác tại các chốt kiểm soát dịch phải tiếp tục tập trung cao độ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không được chủ quan, lơ là trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập386
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay82,801
  • Tháng hiện tại3,159,548
  • Tổng lượt truy cập155,195,152
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây