Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà hộ nghèo biên giới Tây Ninh

Thứ ba - 28/08/2018 09:37
Ngày 27-8, tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; trao quà cho các thầy, cô giáo vượt khó và các hộ nghèo thuộc các xã biên giới của huyện Tân Biên.


Đoàn đã trao 50 căn nhà tình thương với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tài trợ; 130 triệu đồng, cùng tập vở, xe đạp… Đây là hoạt động nằm trong chương trình về nguồn kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ 28-8 và Quốc khánh 2-9.      

Gần 20 năm qua chương trình về nguồn của Văn phòng Chính phủ nói chung và Cục Hành chính - Quản trị II nói riêng được sự chỉ đạo và ủng hộ tích cực của các cấp lãnh đạo ở Trung ương, Chính phủ và sự đồng hành của các đơn vị tài trợ. 

Thời gian tới, Cục Hành chính - Quản trị II, Hội trường Thống Nhất sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà tài trợ đến những vùng sâu, vùng xa hỗ trợ học sinh, gia đình chính sách và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.            

Ông Đặng Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cảm ơn sự quan tâm của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Cục Hành Chính - Quản trị II Văn phòng Chính phủ và các nhà tài trợ. Đây là động lực giúp các em học sinh khó khăn có điều kiện tiếp tục đến trường, người dân phát triển kinh tế, nâng cao đời sống.

Tác giả: PV (Theo TTXVN)

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,215,650
  • Tổng lượt truy cập155,251,254
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây