HOICHOTHUONGMAI

Nhiều cụ bà ở Trung tâm bảo trợ xã hội đóng góp, ủng hộ phòng chống COVID-19

Thứ tư - 09/06/2021 02:18
Ngày 9/6, theo ông Trần Quốc Bảo, Giám đốc TTBTXH tỉnh Cà Mau, trong số những cụ bà đóng góp đợt này có nhiều người trước đó đã...


Ngày 9/6, theo ông Trần Quốc Bảo, Giám đốc TTBTXH tỉnh Cà Mau, trong số những cụ bà đóng góp đợt này có nhiều người trước đó đã chung tay ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng do hạn hán của tỉnh Cà Mau năm 2020.

"Các cụ vẫn thường xem truyền hình, nghe đài nên biết rõ về tình hình dịch bệnh. Khi nghe lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cụ đã quyết định đóng góp, chung tay cùng cả nước quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh", ông Bảo cho hay. 

Nhiều cụ bà ở Trung tâm bảo trợ xã hội đóng góp, ủng hộ phòng chống COVID-19
Đại diện các cụ bà sống trong TTBTXH tỉnh Cà Mau tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19. 

Trong số các cụ mỗi người có một hoàn cảnh, không khó khăn thì neo đơn hoặc khuyết tật… nhưng các cụ mong muốn đóng góp chút tấm lòng cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ chung tay phòng, chống dịch bệnh. Điều đáng trân quý hơn là các cụ mong muốn mọi người cùng thể hiện trách nhiệm với đất nước trong lúc khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra.

Trước đó, tháng 4/2020, hưởng ứng cuộc phát động “Chung tay ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng do hạn hán” của tỉnh Cà Mau, 9 cụ bà sống tại TTBTXH tỉnh Cà Mau đã tham gia ủng hộ. Cụ thể, 4 cụ đóng góp 5 triệu đồng, 1 cụ đóng góp 3 triệu đồng và 4 người còn lại góp từ 50.000 – 100.000 đồng... Ghi nhận tấm lòng hảo tâm của các cụ, UBND tỉnh Cà Mau đã tặng Bằng khen cho 5 cụ; Sở LĐ-TB&XH tỉnh có thư cảm ơn 4 cụ... 

Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: giám đốc, cà mau

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập425
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,007,869
  • Tổng lượt truy cập151,728,345
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây