HOICHOTHUONGMAI

Nghệ sĩ cải lương Võ Ngọc Quyền ủng hộ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng

Thứ ba - 20/10/2020 06:02
Chiều 20/10, Nghệ sĩ cải lương Võ Ngọc Quyền đã trực tiếp đến Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh ủng hộ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng với mong ước sẽ góp phần nhỏ bé của mình sẻ chia, vơi bớt những khó khăn của đồng bào miền Trung.


Những ngày qua, các tỉnh thành miền Trung liên tiếp phải hứng chịu những cơn bão lũ, gây thiệt hại nặng nề cả về người và tài sản, nhiều người dân thiệt mạng và phải chịu cảnh màn trời chiếu đất, nhiều vùng bị cô lập giữa nước lũ mênh mông…

Trước những nỗi khó khăn đó, thông qua Báo CAND, chiều 20/10, Nghệ sĩ cải lương Võ Ngọc Quyền đã trực tiếp đến Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh ủng hộ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng với mong ước sẽ góp phần nhỏ bé của mình sẻ chia, vơi bớt những khó khăn của đồng bào miền Trung.

Nghệ sĩ cải lương Võ Ngọc Quyền ủng hộ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng
Thượng tá Đặng Ngọc Như, Phó Trưởng Cơ quan đại diện Cục Truyền thông CAND tại TP Hồ Chí Minh tiếp nhận phần quà của nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền.

Thượng tá Đặng Ngọc Như, Phó Trưởng Cơ quan đại diện Cục Truyền thông CAND tại TP Hồ Chí Minh đã tiếp nhận phần quà của nghệ sĩ cải lương Võ Ngọc Quyền để chuyển cho đồng bào miền Trung và bày tỏ sự cảm ơn tấm lòng hảo tâm của nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền.

Những ngày qua, các đơn vị của Cục Truyền thông CAND đã tích cực kêu gọi, phát động sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân và cử cán bộ chiến sĩ trực tiếp đến các địa phương miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ để giúp đỡ và trao những phần quà cho bà con miền Trung đang gặp nhiều khó khăn từng ngày.

Nghệ sĩ cải lương Võ Ngọc Quyền ủng hộ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2

Thượng tá Đặng Ngọc Như, Phó Trưởng Cơ quan đại diện Cục Truyền thông CAND tại TP Hồ Chí Minh bày tỏ sự cảm ơn tấm lòng hảo tâm của nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền.

Tính đến nay, thông qua Báo CAND, các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã ủng hộ đồng bào miền Trung tổng cộng gần 1,3 tỷ đồng. Sau đó, Báo CAND đã kịp thời chuyển những phần quà tới bà con miền Trung.

Thời gian tới, Báo CAND rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ bà con miền Trung trong những ngày khó khăn, cơ cực giữa bão lũ.


Tác giả: Phú Lữ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập386
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm300
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,999,575
  • Tổng lượt truy cập151,720,051
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây