HOICHOTHUONGMAI

MobiFone khánh thành, bàn giao 15 căn nhà đại đoàn kết tại tỉnh Trà Vinh

Thứ sáu - 15/06/2018 00:09
Ngày 8-6 tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh đã diễn ra Lễ trao tặng nhà đại đoàn kết “Mái ấm MobiFone”.

Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông, Sở LĐTB& XH, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tại địa phương, các đại biểu, khách mời và đại diện MobiFone khu vực 9.

Thông qua chương trình, MobiFone trao tặng 15 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 750 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn tại tỉnh Trà Vinh.

MobiFone khánh thành, bàn giao 15 căn nhà đại đoàn kết tại tỉnh Trà Vinh
Đại diện MobiFone cùng chính quyền địa phương bàn giao căn nhà mới cho hộ gia đình chính sách.

Tiếp mọi người trong căn nhà khang trang rộng rãi thay cho ngôi nhà đơn sơ lợp mái dừa trước đây, anh Nguyễn Văn Phúc - ấp Đại Tèn, xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh không giấu được niềm vui và sự xúc động: “Dạo trước sống trong căn nhà mái dột vách xiêu, mỗi khi trời mưa gió vợ chồng tôi lại lo lắng dữ lắm. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có căn nhà khang trang và đẹp như vậy. Từ đây về sau có căn nhà rồi, gia đình tôi sẽ yên tâm làm ăn. Qua đây tôi xin cảm ơn MobiFone đã tài trợ và giúp đỡ gia đình. Tôi hy vọng chương trình sẽ được nhân rộng để giúp đỡ nhiều người hơn nữa”.

Ông Trần Minh Thiện, chủ tịch UBND xã Lương Hòa A - địa phương được MobiFone giúp đỡ xây dựng 05 căn nhà đại đoàn kết trong đợt này cũng bày tỏ sự xúc động “Sự giúp đỡ của các doanh nghiệp như MobiFone đã góp phần thiết thực vào chủ trương xóa đói giảm nghèo của chính phủ, góp phần giúp đỡ địa phương thực hiện tiêu chí số 9 trong xây dựng nông thôn mới. Chúng tôi rất trân trọng những tấm lòng của MobiFone dành cho xã hội và cộng đồng”.
MobiFone khánh thành, bàn giao 15 căn nhà đại đoàn kết tại tỉnh Trà Vinh - Ảnh minh hoạ 2
Niềm vui bên căn nhà đại đoàn kết mới được trao tặng của gia đình anh Nguyễn Văn Phúc ấp Đại Tèn, xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành (Trà Vinh).

Ông Phan Tấn Nhân - Phó Giám đốc MobiFone Khu vực 9 chia sẻ: “MobiFone luôn quan niệm rằng sự phát triển của doanh nghiệp phải đồng hành với sự phát triển của cộng đồng và xã hội. ­Vì vậy, trong các năm qua, MobiFone đã và đang thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên nhiều lĩnh vực ở nhiều địa phương. Chương trình an sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại tỉnh Trà Vinh nằm trong chuỗi hoạt động chương trình an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm và văn hóa kinh doanh mà MobiFone đã kiên trì và tâm huyết thực hiện trong nhiều năm qua”.

Trong dịp này, 15 căn nhà đã được khánh thành và bàn giao cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên các địa bàn huyện Cầu Kè, Trà Cú… của tỉnh Trà Vinh đem lại mái ấm yên vui cho nhiều gia đình trong mùa mưa bão sắp tới.

Đây tiếp tục là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện sự cam kết vì cộng đồng của MobiFone. Những chương trình từ thiện vì cộng đồng của MobiFone luôn được xã hội và cộng đồng đánh giá cao, tiếp tục khẳng định uy tín và giá trị thương hiệu MobiFone tại khu vực ĐBSCL.

Tác giả: An An

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập502
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm414
  • Hôm nay87,795
  • Tháng hiện tại2,678,648
  • Tổng lượt truy cập150,399,124
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây