HOICHOTHUONGMAI

Khởi công xây dựng 154 ngôi nhà Chữ Thập đỏ cho người nghèo

Thứ hai - 22/04/2019 12:19
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho biết, Ứng Hòa là đơn vị đầu tiên...


Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho biết, Ứng Hòa là đơn vị đầu tiên trong thành phố được lựa chọn và phối hợp với Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người để xóa toàn bộ nhà dột nát. 

Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội mong muốn góp phần cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, tạo cơ hội giúp người dân nghèo yên tâm phát triển kinh tế.

“154 ngôi nhà Chữ thập đỏ được khởi công không chỉ là niềm vui của 154 gia đình mà còn là niềm vui chung của những người làm công tác nhân đạo; của các cấp, các ngành và đoàn thể, nhân dân huyện Ứng Hòa. 154 ngôi nhà này đã trao cơ hội, mang lại niềm tin, hạnh phúc và sự khởi đầu tốt đẹp cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đưa các hoạt động nhân ái ngày càng lan tỏa, thấm sâu vào cộng đồng”, ông Nguyễn Sỹ Trường nhấn mạnh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập543
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay67,870
  • Tháng hiện tại2,658,723
  • Tổng lượt truy cập150,379,199
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây