Hội Phụ nữ Công an Hà Tĩnh chung tay hướng về bà con vùng lũ

Thứ năm - 22/10/2020 20:23
Ngày 21/10, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã đưa 1000 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết giúp đỡ nhân dân vùng lũ huyện Cẩm Xuyên.


Với tinh thần tương thân, tương ái, vì nhân dân phục vụ, ngày 21/10, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Nhân Tâm, câu lạc bộ Ước mơ xanh và câu lạc bộ Bồ Câu trắng Hà Nội đã đưa 1000 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết giúp đỡ nhân dân vùng lũ huyện Cẩm Xuyên.

Hội Phụ nữ Công an Hà Tĩnh chung tay hướng về bà con vùng lũ

Các nhu yếu phẩm cần thiết như cơm, mì tôm, nước uống, áo phao được các hội viên phụ nữ và các đoàn thiện nguyện chuẩn bị từ sáng sớm. Mặc dù các tuyến giao thông tại các xã Cẩm Xuyên hiện vẫn đang ngập nặng, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” không để ai phải chịu đói chịu rét, Hội phụ nữ Công an Hà Tĩnh cùng với các đoàn công tác thiện nguyện đã chia thành nhiều tổ công tác để đến với bà con vùng lũ. 

Chỉ trong 1 ngày 1000 suất quà với tổng giá trị gần 200 triệu đồng đã được trao tận tay đến bà con vùng lũ xã Cẩm Bình, Cẩm Quan, Cẩm Thịnh và Cẩm Thành.

Hội Phụ nữ Công an Hà Tĩnh chung tay hướng về bà con vùng lũ - Ảnh minh hoạ 2

Trước đó các chi hội phụ nữ trong Công an Hà Tĩnh  như chi hội phụ nữ Công an huyện Nghi Xuân, Lộc Hà, Đức Thọ… đã kêu gọi quyên góp được nhiều nhu yếu phẩm cần thiết từ các tấm lòng thiện nguyện trong và ngoài đơn vị để tổ chức đi cứu trợ chia sẻ với bà con vùng lũ. Ngoài ra mô hình tiết kiệm “nuôi heo đất” của Hội Phụ nữ Công an tỉnh vẫn đang được duy trì để mua những nhu yếu phẩm cần thiết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang ngập sâu trong lũ.

Hội Phụ nữ Công an Hà Tĩnh chung tay hướng về bà con vùng lũ - Ảnh minh hoạ 3
Hội Phụ nữ Công an Hà Tĩnh chung tay hướng về bà con vùng lũ - Ảnh minh hoạ 4

Những việc làm ý nghĩa, đầy tính nhân văn và trách nhiệm của Hội phụ nữ Công an tỉnh dành cho bà con nhân dân vùng lũ trên địa bàn, với mong muốn tiếp thêm nghị lực, góp phần chung tay cùng nhân dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; qua đó đã thêm khắc sâu về hình ảnh vì nước quên thân, vì dân phục vụ trong lòng quần chúng Nhân dân.

Tác giả: Thanh Ngà

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm337
  • Hôm nay75,577
  • Tháng hiện tại2,147,608
  • Tổng lượt truy cập154,183,212
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây