Hỗ trợ thêm 1 tỷ đồng để mổ tim cho trẻ em nghèo

Thứ sáu - 14/04/2017 08:21
Điều này được ông Masahiko Hiramoto – Tổng Giám đốc công ty TNHH LIXIL Việt Nam cho biết tại cuộc họp báo chiều 14-4. Đây là năm thứ 7...

Điều này được ông Masahiko Hiramoto – Tổng Giám đốc công ty TNHH LIXIL Việt Nam cho biết tại cuộc họp báo chiều 14-4. Đây là năm thứ 7 liên tiếp LIXIL Việt Nam phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt -Đài Truyền hình Việt Nam để mổ tim cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hỗ trợ thêm 1 tỷ đồng để mổ tim cho trẻ em nghèo
Ông Masahiko Hiramoto trao tiền hỗ trợ cho đại diện Quỹ Tấm lòng Việt.

Trong 7 lần hỗ trợ, đến nay INAX Việt Nam đã cùng với chương trình "Trái tim cho em" cứu sống hơn 200 em nhỏ. Công ty còn trao tặng máy thở cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, nhằm nâng cao năng lực cho các bệnh viện đối tác của chương trình "Trái tim cho em".

Ông Đỗ Tiến Hùng, Phó giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt cho biết: “Sau 9 năm, chương trình "Trái tim cho em" đã hỗ trợ cho hơn 3.500 cháu nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn được mổ tim, cùng với hàng chục bệnh viện được hỗ trợ nâng cao năng lực. Điều này có ý nghĩa quan trọng để các bệnh nhi được sống khỏe mạnh và học tập, vui chơi như các bạn."

Hỗ trợ thêm 1 tỷ đồng để mổ tim cho trẻ em nghèo - Ảnh minh hoạ 2
Ông Masahiko Hiramoto bên cháu bé được chương trình "Trái tim cho em" tài trợ mổ tim

Ông Masahiko Hiramoto cho biết: “Hỗ trợ chương trình "Trái tim cho em" như lời tri ân, cảm ơn sâu sắc nhất của chúng tôi với Việt Nam. Chúng tôi xem đây là trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, cứu giúp những mảnh đời khó khăn".

Ông Masahiko Hiramoto mong muốn INAX Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình "Trái tim cho em" nhiều năm nữa và cam kết hỗ trợ các bé đã mổ lần một trong các lần mổ tiếp theo vì nhiều cháu phải mổ 3-4 lần. Cùng với việc trao tiền ủng hộ, INAX Việt Nam vẫn tiếp tục theo sát quá trình hồi phục của các bệnh nhi đã được Công ty hỗ trợ với các hoạt động thăm hỏi, tặng quà. 

ặc biệt, trong năm 2017, INAX sẽ cùng chương trình "Trái tim cho em" tổ chức thăm khám cho trẻ em tại một số địa phương còn nhiều khó khăn, tạo cơ hội cho các em nhỏ được các bác sỹ có uy tín khám sàng lọc, nhằm hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện nhiều gia đình bệnh nhi bày tỏ lòng biết ơn với Quỹ Tấm lòng Việt và INAX Việt Nam vì nếu không có nhà tài trợ thì các cháu bé đã không qua khỏi.


Tác giả: Thanh Hằng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập505
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm427
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,202,773
  • Tổng lượt truy cập155,238,377
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây