HOICHOTHUONGMAI

Hà Nội tổ chức 6 điểm phát lương thực, thực phẩm miễn phí

Thứ năm - 16/04/2020 02:52
Theo ông Đào Ngọc Triệu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho biết, ngày 15/4, Hội Chữ thập Đỏ thành phố Hà Nội đã tổ chức 6 điểm phát lương thực, thực phẩm miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố gồm các quận, huyện: Hoàng Mai, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đông Anh.

Tại các điểm phát lương thực, thực phẩm miễn phí, nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn, người không có thu nhập do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đã được nhận những phần quà tặng gồm tiền mặt, gạo, mỳ tôm…

Bên cạnh hoạt động cấp phát miễn phí các nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm, Hội Chữ thập Đỏ thành phố Hà Nội tiếp tục tổ chức các hoạt động trao tặng, hỗ trợ người dân đang được cách ly tại thôn Hạ Lôi, huyện Mê Linh 2 tấn gạo, 500 chiếc khẩu trang, 500 lọ gel rửa tay diệt khuẩn và 30 triệu đồng, với tổng trị giá 130 triệu đồng...

Hà Nội tổ chức 6 điểm phát lương thực, thực phẩm miễn phí

Được biết, thời gian qua, Hội Chữ thập Đỏ các cấp từ thành phố đến cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đồng loạt tổ chức các hoạt động thiết thực như lập các điểm tuyên truyền phòng, chống dịch, kiểm soát y tế, phát tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho nhân dân trên địa bàn; trao tặng các thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ công tác phòng chống dịch... cho các đơn vị, cơ sở y tế đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch với tổng giá trị trên 7,2 tỷ đồng.

Tại chương trình, Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam cũng đã trao biển hỗ trợ 225 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 thông qua Hội Chữ thập Đỏ thành phố Hà Nội, với tổng trị giá 225 triệu đồng.                      

Tác giả: Hải Châu

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập436
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,977,711
  • Tổng lượt truy cập151,698,187
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây