HOICHOTHUONGMAI

CSGT Sơn La trao tặng nhà tình nghĩa

Thứ năm - 03/06/2021 20:42
Ngày 3/6, Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà tình nghĩa cho cụ bà neo đơn Lò Thị Pâng (SN 1952), có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa tại bản Pá Uôn, xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Vân – Giám đốc Công an tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳnh Nhai, tỉnh sơn La.


Ngôi nhà cấp 4 khang trang tường gạch, mái lợp tôn vững chắc với diện tích 40m2, tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng đã được Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La xây dựng.

 Đây là ngôi nhà mơ ước bao lâu nay của bà Lò Thị Pâng, hoàn cảnh bà rất khó khăn, không nơi nương tựa, sống cảnh tuổi già neo đơn và đang phải nuôi cháu nhỏ (8 tuổi) trong ngôi nhà dột nát.

CSGT Sơn La trao tặng nhà tình nghĩa
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với hai bà cháu Lò Thị Pâng tại nhà tình nghĩa.

Trước hoàn cảnh khó khăn của hai bà cháu, Đại tá Nguyễn Ngọc Vân - Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trao tặng học bổng hơn 100 triệu đồng cho cháu Lù Văn Bích (SN 2013), học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Mường Giàng nhằm giúp đỡ, chia sẻ và động viên cháu học giỏi, khắc phục hoàn cảnh khó khăn, vượt khó đạt thành tích cao trong học tập để sau này đóng góp công sức của mình vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

Hoạt động tình nguyện chung sức vì cộng đồng của CBCS Công an Sơn La luôn được tiến hành thường xuyên, nhằm chia sẻ giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập494
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay90,235
  • Tháng hiện tại3,948,342
  • Tổng lượt truy cập151,668,818
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây