CSGT Nghệ An: Tặng 100 bộ quần áo ấm cho các em học sinh nghèo

Thứ tư - 10/01/2018 07:24
Hưởng ứng Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất 2018, CBCS Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm đem lại cái tết vui tươi, ấm áp cho học sinh và đồng bào nghèo nơi miền Tây xứ Nghệ.

Tại buổi lễ chào cờ đầu năm, Đại tá Cao Minh Phượng, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đã phát động phong trào “Tết vì người nghèo”,  tới đông đảo cán bộ chiến sĩ trong đơn vị và các đồn, trạm CSGT trực thuộc. Đồng thời tổ chức cho CBCS quyên góp, ủng hộ ngay tại buổi lễ phát động.

CSGT Nghệ An: Tặng 100 bộ quần áo ấm cho các em học sinh nghèo

Trước đó, Phòng CSGT Công an tỉnh cũng đã đi trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn (ảnh).  Đây là một trong các hoạt động thường niên do các đoàn viên đoàn thanh niên, hội viên phụ nữ Phòng CSGT Nghệ An thực hiện mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Trong đợt này, các chiến sĩ CSGT đã mua mới 100 bộ quần áo ấm để tặng cho toàn bộ các em học sinh đang học tại Trường Tiểu học Nậm Càn. Cùng đó, trao 30 suất quà Tết cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thăm tặng quà các thầy cô đang tham gia giảng dạy tại Trường Tiểu học Nậm Càn, tặng nhiều nhu yếu phẩm để người dân đón Tết. Giá trị số quà tặng lên đến 50 triệu đồng.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập395
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay96,427
  • Tháng hiện tại3,173,174
  • Tổng lượt truy cập155,208,778
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây