HOICHOTHUONGMAI

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao nhiều suất quà Tết cho người nghèo

Thứ năm - 16/01/2020 00:10
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các đơn vị thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã về cơ sở tổ chức trao nhiều suất quà cho người nghèo, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn tỉnh để giúp người dân có điều kiện đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi.


Thực hiện chương trình “Xuân tình nguyện năm 2020”, ngày 15-1, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn thanh niên Trung tâm BTDT Cố đô Huế và các đơn vị tổ chức trao tặng nhiều suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc dự án di dời, tái định cư, giải phóng mặt bằng khu vực 1 Kinh thành Huế.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao nhiều suất quà Tết cho người nghèo
Chương trình “Xuân tình nguyện năm 2020” trao quà Tết cho người nghèo thuộc diện di dời khỏi khu vực 1 Kinh thành Huế. 

Đến tận nhà các hộ dân ở phường Thuận Thành, Thuận Hòa, Thuận Lộc, các CBCS đã trao tặng 15 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho 15 hộ dân để giúp các hộ dân đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 được đầy đủ hơn.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao nhiều suất quà Tết cho người nghèo - Ảnh minh hoạ 2
Những suất quà ý nghĩa được các CBCS trao tận tay cho các hộ dân ở khu vực 1 Kinh thành Huế.

Dịp này, tại trường Tiểu học số 1 Lộc Trì (xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc), Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Quỹ chí thiện vì trẻ em và Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc tổ chức trao 39 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho 39 học sinh nghèo học giỏi thuộc các trường Tiểu học và THCS ở địa bàn huyện Phú Lộc.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao nhiều suất quà Tết cho người nghèo - Ảnh minh hoạ 3
Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị trao 39 suất quà, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở huyện Phú Lộc.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã phối hợp với Công an huyện Phong Điền tổ chức trao 40 suất quà tổng trị giá 20 triệu đồng cho người dân ở xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền. 

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao nhiều suất quà Tết cho người nghèo - Ảnh minh hoạ 4
Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao 40 suất quà Tết cho người dân ở xã Phong Mỹ.

Thượng tá Hà Xuân Phương, Trưởng Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: “Những phần quà giá trị vật chất tuy không lớn, nhưng đó là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của CBCS đơn vị và nhà tài trợ nhằm giúp cho các hộ dân có thêm điều kiện để đón Tết Nguyên đán Canh Tý đầm ấm, hạnh phúc”.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm443
  • Hôm nay98,626
  • Tháng hiện tại4,063,526
  • Tổng lượt truy cập151,784,002
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây