Công an phường Bửu Long quyên góp nhu yếu phẩm tặng người nghèo

Thứ ba - 07/04/2020 11:54
Các phần quà được Công phường Bửu Long quyên góp, trao tặng gồm gạo, đường, sữa, khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm khác cho những...

Các phần quà được Công phường Bửu Long quyên góp, trao tặng gồm gạo, đường, sữa, khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm khác cho những người nghèo, đang có hoàn cảnh rất khó khăn ở địa phương. 

Công an phường Bửu Long quyên góp nhu yếu phẩm tặng người nghèo
Đại diện công an phường trao quà cho người nghèo.

Đây là những phần quà được CBCS trong đơn vị và mạnh thường quân đóng góp để chia sẻ một phần khó khăn với người lao động… đang mất thu nhập do ngừng việc theo chủ trương chung để phòng chống dịch COVID-19.

Bên cạnh công tác từ thiện, chia sẻ khó khăn với người dân, thời gian qua Công an phường Bửu Long cũng tăng cường tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự. Đồng thời tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 nhằm nâng cao nhận thức của người dân, chung tay cùng xã hội và chính quyền đẩy lùi dịch bệnh trong những ngày cao điểm phòng chống đại dịch COVID-19.

Những nghĩa cử và hành động đẹp của CBCS Công an phường Bửu Long (TP. Biên Hòa, Đồng Nai)  đã tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân, nhất là trong những ngày người dân cả nước nói chung và phường Bửu Long nói riêng đang quyết liệt đồng lòng đẩy lùi dịch COVID-19

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập574
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm475
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,240,346
  • Tổng lượt truy cập155,275,950
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây