Báo CAND trao tặng 4.000 tập cho học sinh vùng sâu

Thứ hai - 11/09/2017 19:43
Được biết, huyện Mỹ Tú là địa phương khó khăn nhất trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Bà con nhân dân chủ yếu là người dân tộc Khmer, kinh...

Được biết, huyện Mỹ Tú là địa phương khó khăn nhất trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Bà con nhân dân chủ yếu là người dân tộc Khmer, kinh tế phụ thuộc vào sản xuất lúa và chăn nuôi bò theo dạng nhỏ, lẻ. Đời sống còn nhiều khó khăn, việc trang bị tập, sách cho con em đến trường là một phần gánh nặng đối với các bậc phụ huynh.

Báo CAND trao tặng 4.000 tập cho học sinh vùng sâu
Thượng tá Phan Văn Thanh, Phó trưởng Công an huyện Mỹ Tú trao tặng tập cho các em học sinh.
Báo CAND trao tặng 4.000 tập cho học sinh vùng sâu - Ảnh minh hoạ 2
Đại diện Báo CAND động viên, trao tặng tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại THCS Phú Mỹ (xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng).

Để chung tay chia sẻ những khó khăn trên, Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL đã vận động một nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh ủng hộ 4.000 quyển tập (trị giá 20 triệu đồng) để hỗ trợ cho các em học sinh là con em của các gia đình chính sách, hộ nghèo, có thành tích cao trong học tập.

Báo CAND trao tặng 4.000 tập cho học sinh vùng sâu - Ảnh minh hoạ 3
4.000 quyển tập được trao đến tay các em học sinh trong dịp đầu năm mới.

Tại điểm trường THCS Phú Mỹ (xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú), đoàn công tác đã trao tặng 2.000 cuốn tập cho 200 em học sinh thuộc trường THCS Phú Mỹ, trường Tiểu học Phú Mỹ B, trường Tiểu học Phú Mỹ C. Ngoài ra, tại 2 xã Mỹ Thuận và Long Hưng, đoàn cũng đã trao tặng mỗi xã 100 phần quà (mỗi phần gồm 10 quyển tập) cho học sinh thuộc các trường trên địa bàn.

Thầy Lý Phúc Hải – Phó Hiệu trưởng trường THCS Phú Mỹ, đã gửi lời cám ơn chân thành đến Báo CAND, cũng như nhà tài trợ. “Những phần quà của Báo CAND và nhà hảo tâm là một động lực to lớn, giúp các em có thêm quyết tâm, phấn đấu hơn trong học tập và vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, góp phần chia sẻ gánh nặng chi phí đầu năm học với các bậc cha mẹ” - thầy Hải, chia sẻ.

Tác giả: Trần Lĩnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập516
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,247,752
  • Tổng lượt truy cập154,283,356
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây