HOICHOTHUONGMAI

Báo CAND cùng Công an tỉnh Hậu Giang tặng tập cho học sinh vùng sâu

Thứ tư - 05/09/2018 07:11
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm hỗ trợ, động viên cho các em học sinh là con em của gia đình có hoàn cảnh khó khăn,...

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm hỗ trợ, động viên cho các em học sinh là con em của gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách,… trên địa bàn xã Vĩnh Viễn (huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). 

Báo CAND cùng Công an tỉnh Hậu Giang tặng tập cho học sinh vùng sâu
Đại diện Công an tỉnh Hậu Giang trao những phần quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Viễn (huyện Long Mỹ) nhân ngày khai giảng năm học mới.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn với phụ huynh và giúp các em học sinh vững bước đến trường, Báo CAND đã vận động Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo và anh Huỳnh Ngọc Minh Tuấn (Chủ quán Cà phê Làng Báo, TP Cần Thơ) hỗ trợ 2.000 quyển tập, tặng học sinh của 2 trường Tiểu học thuộc địa bàn vùng sâu là Vĩnh Viễn 1 và Vĩnh Viễn 3.

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo, chia sẻ: “Thông qua Báo CAND làm cầu nối, tôi cũng như những người bạn của mình được trao tặng phần quà ý nghĩa cho các em học sinh vùng sâu, là con em gia đình khó khăn. Mong rằng những quyển tập còn thơm mùi giấy mới sẽ là hành trang để các em học tốt, trở thành người có ích cho xã hội”.

Dù tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình với doanh nhân trẻ Trần Phúc Thành (An Giang), nhưng Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo vẫn quan tâm, đồng hành cùng Báo CAND có những phần quà mang nhiều ý nghĩa cho học sinh nghèo nhân ngày khai giảng năm học mới.


Tác giả: Thế Phong - Trần Lĩnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay74,211
  • Tháng hiện tại4,039,111
  • Tổng lượt truy cập151,759,587
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây