HOICHOTHUONGMAI

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook

Thứ bảy - 01/09/2018 03:35
Nếu thường xuyên chia sẻ các nội dung Story lên Instagram hay Facebook thì Unfold, ứng dụng giúp giúp việc sáng tạo các nội dung Story của bạn thêm phần sinh động hơn sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Story là tính năng kể chuyện trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Snapchat. Các nội dung trong tính năng này sẽ được đưa vào phần nổi bật trong giao diện ứng dụng mà bạn đăng, và sau 24h nó sẽ tự động biến mất.

Mặc dù các hiệu ứng và công cụ giúp người dùng có thể sáng tạo các nội dung Story theo ý muốn đều được tích hợp sẵn trên các mạng xã hội nhưng chúng không thực sự ấn tượng, thậm chí là nhàm chán nên khó có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Nếu thường xuyên chia sẻ các nội dung Story lên Instagram hay Facebook thì Unfold, ứng dụng giúp giúp việc sáng tạo các nội dung Story của bạn thêm phần sinh động hơn sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

 Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook

Unfold – Create Stories đã có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Người dùng có thể truy cập vào link dưới đây để tải ứng dụng thú vị này về thiết bị.

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 2

Sau khi quá trình tải về hoàn tất, bạn hãy khởi động ứng dụng từ màn hình chính.

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 3 Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 4

Unfold được thiết kế với giao diện chính khá đơn giản. Để bắt đầu sáng tạo câu chuyện của mình, bạn hãy nhấp vào biểu tượng "+" -> Gõ tên của câu chuyện vào ô Name Your Story -> kích vào nút Create.

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 5 Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 6

Kích vào nút OK để cho phép ứng dụng truy cập vào dữ liệu hình ảnh của thiết bị -> Kích vào "+" một lần nữa.

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 7 Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 8

Danh sách các giao diện trình bày cho câu chuyện của bạn sẽ được hiển thị. Nếu không ưng ý các gói trình bày này, bạn có thể nhấn vào tùy chọn Store và chọn mua các gói trình bày khác.

 Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 9 Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 10

Ứng dụng sẽ hiển thị khung trình bày mà bạn chọn lên màn hình giao diện. Để chỉnh sửa lại khung câu chuyện, bạn nhấn đúp vào các thành phần của khung và điều chỉnh lại theo ý muốn.

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 11

Unfold sẽ cung cấp các công cụ hiệu chỉnh cơ bản giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo nội dung.

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 12 Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 13

Sau khi biên tập xong, để xem trước tác phẩm của mình một cách toàn diện, bạn hãy kích vào biểu tượng hình con mắt. Nếu thấy chưa ưng ý và muốn tiếp tục chỉnh sửa, hãy kích vào biểu tượng hình bông hoa ngũ giác.

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook - Ảnh minh hoạ 14

Sau khi quá trình chỉnh sửa hoàn tất, bạn kích vào biểu tượng lưu về thiết bị và nếu muốn có thể lựa chọn chia sẻ lên các mạng xã hội.

 Xem thêm: 

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay71,760
  • Tháng hiện tại4,036,660
  • Tổng lượt truy cập151,757,136
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây