HOICHOTHUONGMAI

Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram

Thứ tư - 04/07/2018 11:24
Direct là tính năng mới trên Instagram cho phép người dùng có thể gửi trực tiếp các nội dung văn bản, tin nhắn riêng tư, hình ảnh, video một cách nhanh chóng.

Direct là tính năng mới trên Instagram cho phép người dùng có thể gửi trực tiếp các nội dung văn bản, tin nhắn riêng tư, hình ảnh, video một cách nhanh chóng. Hiện tại, ứng dụng này đã được Instagram phát hành miễn phí cho cả Android và iOS. Hãy cùng tìm hiểu về cách sử dụng ứng dụng thú vị này trong bài viết dưới đây nhé.

Link tải:

Sau khi tải về và cài đặt, hãy khởi động ứng dụng.

Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram

Trong lần sử dụng đầu tiên, Direct sẽ kiểm tra và nhận diện tài khoản Instagram đang được sử dụng trên thiết bị. Đồng thời yêu cầu được cấp quyền truy cập và sử dụng một số chức năng của thiết bị.

Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 2 Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 3

Sau khi người dùng đồng ý, giao diện camera với đầy đủ các tính năng của Instagram sẽ xuất hiện. Để xem danh sách các lối tắt truy cập nhanh qua Instagram, bạn kích vào biểu tượng hình đại diện trong menu camera.

Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 4 Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 5

Với Direct, bạn có thể ẩn danh khi trực tuyến trên Instagram, để lựa chọn kích vào Trạng thái hoạt động -> chọn chế độ Bật/Tắt.

Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 6

Ở phần Tin nhắn, danh sách các liên hệ mà bạn đã trò chuyện trước đó sẽ được liệt kê đồng thời cũng xuất hiện đề xuất tương tự như trên Instagram. Để thực hiện một cuộc trò chuyện mới, hãy kích vào dấu + và điền tên liên lạc của người đó. Giao diện trò chuyện mới sẽ xuất hiện, khá đơn giản và chưa được trang bị các tính năng như Video Call hay Call.

Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 7 Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 8

Đặc biệt trên Direct, bạn có thể xóa bỏ các tin nhắn đã gửi nếu người nhận chưa xem bằng cách kích vào biểu tượng hình quả bom. Người dùng cũng có thể hủy nhận thông báo khi có tin nhắn mới hoặc chặn, báo cáo người dùng bằng cách kích vào biểu tượng 3 chấm, menu mở rộng của cửa sổ trò chuyện sẽ có các tùy chọn để lựa chọn.

Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 9 Trải nghiệm Direct, ứng dụng nhắn tin trực tiếp từ Instagram - Ảnh minh hoạ 10

Xem thêm: 

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập547
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay77,504
  • Tháng hiện tại2,668,357
  • Tổng lượt truy cập150,388,833
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây