HOICHOTHUONGMAI

Làm sao biết tài khoản Instagram đã bị chặn?

Thứ sáu - 19/06/2020 16:08
Instagram có tính năng chặn tài khoản bất kỳ. Vậy làm sao để biết bạn đã bị chặn trên Instagram?

Instagram có tính năng chặn tài khoản Instagram bất kỳ. Vậy làm sao để biết bạn đã bị chặn trên Instagram? Nếu một ngày nào đó bạn không nhìn thấy Story hay bài đăng của Instagram của một ai đó thì bạn nghĩ ngay rằng mình đã bị chặn? Chưa hẳn là như vậy vì họ có thể đã xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn, không còn dùng Instagram nữa. Thực tế thì để biết được bạn có bị ai chặn tài khoản Instagram hay không cũng có nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số trường hợp mà bạn biết chắc rằng Instagram của mình đã bị chặn.

Trường hợp 1: Không tìm thấy ID Instagram

Tại giao diện trên Instagram bạn hãy tìm kiếm tài khoản mà bạn nghi ngờ họ đã chặn mình. Nếu bạn không thể tìm thấy người dùng, điều đó có nghĩa là họ đã chặn bạn. Hoặc nếu trường hợp bạn nghi ngờ liệu có phải họ đã xóa Instagram hay không thì cần xem tiếp trường hợp thứ 2 ở bên dưới.

Làm sao biết tài khoản Instagram đã bị chặn?

Trong trường bạn nhận được thông báo Tài khoản Instagram riêng tư thì họ đã xóa bạn khỏi danh sách theo dõi, chứ không phải bạn bị chặn đâu nhé. Lúc này bạn cần gửi lại lời thông báo theo dõi tới họ để họ đồng ý.

Làm sao biết tài khoản Instagram đã bị chặn? - Ảnh minh hoạ 2

Trường hợp 2: Tài khoản Instagram không tồn tại

Nếu trước đó họ đã bình luận vào bài đăng Instagram của bạn, chúng ta cũng có thể truy cập tài khoản Instagram từ đó. Nếu bạn đã bị chặn thì lúc này giao diện thông báo Không tìm thấy người dùng.

Ngoài ra nếu hiện thông báo Không có bài viết, không hiển thị thông tin của họ thì chắc chắn bạn cũng đã bị chặn tài khoản Instagram rồi đó.

Làm sao biết tài khoản Instagram đã bị chặn? - Ảnh minh hoạ 3

Ngoài việc dùng ứng dụng Instagram thì chúng ta có thể truy cập Instagram nền web và tìm ID của họ theo URL www.instagram.com/(tên tài khoản Intagram).

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay89,753
  • Tháng hiện tại3,947,860
  • Tổng lượt truy cập151,668,336
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây