HOICHOTHUONGMAI

Facebook lỗi không hiện ảnh sửa như thế nào?

Thứ tư - 06/07/2022 20:49
Facebook lỗi không hiện ảnh thường xảy ra trên bản mobile, khi đó bài viết sẽ không hiển thị nội dung ảnh và thay vào đó là nền trắng hoặc tối nếu Facebook dùng chế độ nền tối.

Facebook lỗi không hiện ảnh thường xảy ra trên bản mobile, khi đó bài viết sẽ không hiển thị nội dung ảnh và thay vào đó là nền trắng hoặc tối nếu Facebook dùng chế độ nền tối. Tình trạng lỗi Facebook không hiện ảnh chỉ xảy ra với bản ứng dụng mobile, còn với Facebook PC hay truy cập Facebook trên trình duyệt điện thoại sẽ không bị. Vậy làm sao sửa lỗi Facebook không hiện ảnh?

Hướng dẫn sửa lỗi Facebook không hiện ảnh

Facebook không hiện ảnh khi bạn xem trên News Feed như hình dưới đây. Không phải ảnh ở page Facebook nào cũng bị lỗi này mà chỉ xảy ra ở một số page mà thôi. Khi bạn nhấn vào bài viết để mở rộng nội dung trên Facebook thì hình ảnh cũng không hiển thị.

Facebook lỗi không hiện ảnh sửa như thế nào?

Cách 1: Xóa bộ nhớ cache Facebook

Phương pháp xóa bộ nhớ cache Facebook rất phổ biến và hiệu quả với nhiều trường hợp lỗi Facebook. Với lỗi không hiện được ảnh trên Facebook thì bạn có thể áp dụng cách này.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Cài đặt rồi chọn tới mục Ứng dụng. Tiếp đến bạn nhấn vào Quản lý ứng dụng để xem các ứng dụng trên điện thoại.

Bước 2:

Sau đó bạn tìm và nhấn chọn vào ứng dụng Facebook. Tại giao diện của ứng dụng chúng ta sẽ thấy tùy chọn Xóa dữ liệu. Tại đây bạn sẽ lựa chọn Xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng Facebook.

Về cơ bản thì thao tác xóa bộ nhớ đệm Facebook trên các thiết bị Android đều như nhau. Và bạn có thể áp dụng cách thực hiện này với nhiều ứng dụng bị lỗi khác trên Android.

Cách 2: Cập nhật Facebook lên bản mới

Việc dùng bản Facebook quá cũ cũng sẽ làm ảnh hưởng tới với hiệu suất hoạt động của ứng dụng và gây ra một số lỗi như lỗi không hiện hình ảnh chẳng hạn. Bạn hãy kiểm tra phiên bản hiện tại của Facebook và cập nhật lên nếu có.

Cách 3: Kiểm tra lại kết nối Internet

Khi điện thoại gặp sự cố kết nối Internet, hay điện thoại hết dung lượng 4G thì cũng gặp vấn đề trong việc load hình ảnh trên News Feed Facebook. Bạn hãy kiểm tra xem điện thoại lỗi kết nối WiFi hay không. Nếu có thì kết nối sang mạng khác để sử dụng.

Cách 4: Xóa dữ liệu Facebook

Khác với xóa bộ nhớ cache Facebook thì xóa dữ liệu Facebook sẽ xóa toàn bộ thông tin tài khoản Facebook của bạn trên điện thoại, gồm mật khẩu và thông tin đăng nhập.

Khi đó bạn sẽ thoát Facebook rồi đăng nhập lại từ đầu.

Chúng ta truy cập vào mục Quản lý ứng dụng trên điện thoại rồi nhấn vào Facebook. Tại đây bạn nhấn Xóa dữ liệu rồi chọn Xóa tất cả dữ liệu.

Khi bạn đã thử hết các cách trên mà tình trạng lỗi ảnh trên Facebook vẫn còn thì chúng ta chỉ còn đợi Facebook tự khắc phục lỗi này mà thôi.

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: nội dung, chế độ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập515
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm475
  • Hôm nay93,434
  • Tháng hiện tại4,058,334
  • Tổng lượt truy cập151,778,810
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây