HOICHOTHUONGMAI

Cách xóa Story Instagram đã đăng nhanh chóng

Thứ sáu - 03/09/2021 13:59
Các Story Instagram mà bạn đăng đều được lưu lại ở mục quản lý tin lưu trữ trên Instagram. Và nếu mục lưu trữ Story Instagram đã quá nhiều video thì chúng ta cũng nên xóa bớt những video đó đi.

Các Story Instagram mà bạn đăng đều được lưu lại ở mục quản lý tin lưu trữ trên Instagram, từ đó giúp bạn có thể tìm lại được những Story đã đăng trước đây. Và nếu mục lưu trữ Story Instagram đã quá nhiều video thì chúng ta cũng nên xóa bớt những video đó đi để dễ quản lý hơn. Nếu chẳng may xóa nhầm Story quan trọng với bạn thì chúng ta cũng có thể khôi phục Story Instagram đã xóa rất dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa Story Instagram.

Hướng dẫn xóa Story Instagram rất đơn giản

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram trang cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhấn tiếp vào mục Lưu trữ để truy cập mục lưu trữ nội dung trên tài khoản.

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ được truy cập vào Mục lưu trữ tin trên tài khoản Instagram. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy tất cả video hay hình ảnh mà mình đã đăng tải lên Story Instagram, kèm thời gian đăng cụ thể.

Cách xóa Story Instagram đã đăng nhanh chóng - Ảnh minh hoạ 3

Bước 3:

Tìm tới Story Instagram mà bạn muốn xóa rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc dưới cùng màn hình. Tiếp đến người dùng nhấn chọn Xóa trong danh sách hiển thị.

Lúc này bạn sẽ được hỏi có muốn xóa video Story này hay không, chúng ta nhấn vào Xóa để đồng ý. Như vậy video này sẽ không còn được lưu trữ trong giao diện mục lưu trữ Story Instagram nữa.

Cách xóa Story Instagram đã đăng nhanh chóng - Ảnh minh hoạ 6

Bước 4:

Trong trường hợp người dùng muốn khôi phục lại Story Instagram thì chúng ta truy cập vào Cài đặt > Tài khoản > Đã xóa gần đây để khôi phục lại video đã xóa là được.

Cách xóa Story Instagram đã đăng nhanh chóng - Ảnh minh hoạ 7

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: quản lý, lưu trữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập494
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm457
  • Hôm nay117,943
  • Tháng hiện tại4,082,843
  • Tổng lượt truy cập151,803,319
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây