Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Thứ ba - 15/09/2020 01:30
Việc đổi tên Fanpage Facebook đều được lưu lại lịch sử từng lần đổi, với thông tin chi tiết nhất. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể được xem nhiều thông tin khác về Fanpage.

Tên Fanpage Facebook sau khi tạo có thể được đổi thành tên khác phù hợp với tiêu chí hoạt động của Fanpage Facebook hoặc bạn muốn mọi người chú ý tới Fanpage nhiều hơn thông qua tên gợi ý. Và việc đổi tên Fanpage Facebook đều được lưu lại lịch sử từng lần đổi, với thông tin chi tiết nhất. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể được xem nhiều thông tin khác về Fanpage. Và thao tác xem lịch sử đổi tên Fanpage được áp dụng cho tất cả mọi người, không phân biệt thành viên hay quản trị của nhóm để có thể xác định được tính minh bạch của Trang, biết thêm các thông tin cơ bản về Trang để tạo độ tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem lịch sử đổi tên Fanpage.

Hướng dẫn xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Bước 1:

Tại Fanpage chúng ta nhìn sang bên cạnh phải màn hình rồi tìm tới phần Tính minh bạch của Trang, nhấn Xem thêm để mở rộng thông tin.

Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Bước 2:

Trong cửa sổ Tính minh bạch của Trang, bạn chọn vào tab Tóm tắt. Tại đây bạn có thể xem các thông tin Lịch sử trang như ngày tạo Trang, thống kê số lần đổi Trang, đã hợp nhất từ bao nhiêu Trang khác nếu có.

Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3:

Để xem lịch sử đổi tên Fanpage chi tiết, bạn chọn thẻ Lịch sử Trang. Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ thông tin về số lần đổi tên Trang, ngày nào đổi tên và đổi tên trang thành gì, tên gốc của Trang là gì.

Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook - Ảnh minh hoạ 3

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,234,466
  • Tổng lượt truy cập155,270,070
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây