HOICHOTHUONGMAI

Cách thêm sản phẩm vào video TikTok

Thứ năm - 29/09/2022 13:47
Việc thêm sản phẩm vào video TikTok sẽ giúp số lượng người tiếp cận với sản phẩm của bạn tăng lên, tăng tương tác với sản phẩm cũng như thương hiệu của chúng ta.

Việc thêm sản phẩm vào video TikTok sẽ giúp số lượng người tiếp cận với sản phẩm của bạn tăng lên, tăng tương tác với sản phẩm cũng như thương hiệu của chúng ta. Đây là tính năng được cung cấp cho những tài khoản kinh doanh trên TikTok, sở hữu cửa hàng trên TikTok. Và tính năng này rất hữu ích với những tài khoản TikTok bán hàng trên mạng xã hội này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm sản phẩm vào video TikTok.

Hướng dẫn thêm sản phẩm vào video TikTok

Bước 1:

Người dùng tiến hành quay video TikTok như bình thường, thêm các hiệu ứng video hoặc những nội dung khác cho video TikTok.

Cách thêm sản phẩm vào video TikTok

Bước 2:

Tiếp đến người dùng đăng video lên tài khoản TikTok. Trong giao diện điều chỉnh video trước khi tải lên tài khoản TikTok của bạn, chúng ta nhấn chọn vào Thêm liên kết.

Cách thêm sản phẩm vào video TikTok - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3:

Sua đó ở bên dưới màn hình hiển thị một số tùy chọn để chèn thêm vào video TikTok. Người dùng nhấn chọn vào Sản phẩm. Lúc này hiển thị những sản phẩm có trong cửa hàng trên TikTok của bạn. Tại đây bạn nhấn chọn vào sản phẩm muốn thêm vào video TikTok.

Cách thêm sản phẩm vào video TikTok - Ảnh minh hoạ 3

Bước 4:

Lúc này người dùng được hỏi có chắc chắn muốn thêm sản phẩm này vào video TikTok hay không, nhấn vào nút Thêm để thêm video này vào. Bạn điền tên sản phẩm vào giao diện rồi nhấn chọn vào nút Thêm để thêm sản phẩm vào video TikTok.

Cách thêm sản phẩm vào video TikTok - Ảnh minh hoạ 4

Cuối cùng chúng ta đăng video TikTok như bình thường. Khi người khác xem video TikTok của bạn sẽ nhìn thấy tên sản phẩm hiển thị ngay trong giao diện video để nhấn chọn và truy cập vào sản phẩm.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập502
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm454
  • Hôm nay112,309
  • Tháng hiện tại4,077,209
  • Tổng lượt truy cập151,797,685
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây