HOICHOTHUONGMAI

Cách tắt chat khi xem Live Stream trên Facebook

Thứ tư - 22/07/2020 12:38
Khi xem live stream trên Facebook thì bình luận được tự động hiển thị trên màn hình video trực tuyến. Khi đó người xem sẽ biết được những bình luận của người khác.

Khi xem live stream trên Facebook thì bình luận được tự động hiển thị trên màn hình video trực tuyến. Khi đó người xem sẽ biết được những bình luận của người khác. Tuy nhiên, nhiều người lại không thích những bình luận luôn hiển thị khi live stream trên Facebook, vì có thể che mất nội dung hoặc làm phiền bạn trong quá trình xem live trực tiếp. Thực tế thì ngay trong giao diện live stream cũng đã có biểu tượng để chúng ta tắt phần bình luận khi không muốn xem, hoặc có cách thực hiện đơn giản hơn khi Facebook của bạn không có biểu tượng đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách để tắt chat khi xem live stream trên Facebook.

Cách 1: Tắt chat live stream Facebook qua biểu tượng

Như đã nói khi xem live stream trên Facebook sẽ có biểu tượng để bạn bật, tắt phần chat bất cứ khi nào cần. Bạn nhấn vào màn hình và nhấn vào biểu tượng bình luận để ẩn. Khi bình luận đã ẩn đi thì biểu tượng ẩn bình luận sẽ sáng lên. Đồng thời sẽ hiển thị thông báo Bình luận đang tắt như hình dưới đây.

Khi bạn để ngang màn hình Facebook khi xem live stream thì cũng thực hiện tương tự, nhấn vào biểu tượng tắt bình luận để ẩn chat đi.

Cách tắt chat khi xem Live Stream trên Facebook - Ảnh minh hoạ 3

Cách 2: Vuốt màn hình ẩn chat live stream Fb

Trong trường hợp video live stream bạn xem không có biểu tượng bình luận, hoặc người dùng muốn tắt nhanh thì chỉ cần vuốt phần bình luận từ trái sang phải là xong. Khi đó phần bình luận không còn hiển thị trên giao diện video live stream nữa.

Cách tắt chat khi xem Live Stream trên Facebook - Ảnh minh hoạ 4

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: bình luận, tự động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập649
  • Máy chủ tìm kiếm130
  • Khách viếng thăm519
  • Hôm nay109,732
  • Tháng hiện tại2,700,585
  • Tổng lượt truy cập150,421,061
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây