Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo

Thứ năm - 22/08/2019 08:27
Cách tạo tài khoản mạng xã hội Gapo trên điện thoại, giúp bạn tham gia mạng xã hội Việt Nam mới hổi nhanh chóng.

Gapo là mạng xã hội sẽ cung cấp cho người dùng hàng loạt nội dung đa dạng, thú vị và cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tập trung nhiều vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, Gapo hứa hẹn sẽ là một ứng dụng thú vị để khám phá.

Và tất nhiên để có thể trải nghiệm những điều thú vị mà mxh Gapo mang lại, bạn sẽ cần đến một tài khoản Gapo. Việc tạo tài khoản Gapo rất đơn giản, bạn có thể sử dụng số điện thoại để tạo tài khoản Gapo theo các bước ở dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản mạng xã hội Gapo

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải Gapo về máy, khởi động lên và chọn Cá nhân trong giao diện chính. Ở trong giao diện đăng nhập bạn hãy bấm Đăng ký ở bên dưới để bắt đầu tạo tài khoản Gapo.

Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội GapoCách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2: Tiếp theo hãy điền số điện thoại của bạn vào để đăng ký tài khoản, điền mật khẩu vào ở bên dưới và bấm Đăng ký. Kế đến sẽ có một mã xác thực gửi về số điện thoại của bạn, điền mã xác thực đó vào để xác nhận số điện thoại.

Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 3Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 4

Bước 3: Sau đó hãy điền tên hiển thị trên mạng xã hội của bạn và bấm Tiếp tục ở dưới, sau đó chọn chủ đề bạn thích và bấm Tiếp tục.

Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 5Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 6

Giờ bạn đã có thể sử dụng mạng xã hội Gapo để giao lưu, kết bạn và trải nghiệm các tính năng thú vị với ứng dụng mạng xã hội hấp dẫn này.

Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 7

Bạn có thể đăng Status, comment và like comment của người dùng, đăng comment ảnh

Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 8Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 9

Để thay đổi ảnh đại diện của mình, bạn có thể bấm vào Cá nhân sau đó chọn Ảnh đại diện hình tròn bên trên, tiếp theo chọn Thay ảnh đại diện và vào album của bạn.

Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 10Cách tạo tài khoản và sử dụng mạng xã hội Gapo - Ảnh minh hoạ 11

Giờ thì bạn có thể nhắn tin, post bài, kết bạn, tin nhắn, like và share các status trên Gapo giống như trên Facebook rồi. Hãy kết bạn và xem Gapo có những gì đặc biệt nhé.

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: tham gia, xã hội, tài khoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập544
  • Máy chủ tìm kiếm156
  • Khách viếng thăm388
  • Hôm nay96,530
  • Tháng hiện tại2,168,561
  • Tổng lượt truy cập154,204,165
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây