HOICHOTHUONGMAI

Cách tạo hiệu ứng chữ chạy trên Story Instagram

Thứ ba - 09/02/2021 16:56
Có rất nhiều cách để làm mới video hay hình ảnh đăng lên Story, như sử dụng ngay những hiệu ứng Story Instagram đẹp hoặc sử dụng thêm một số ứng dụng hỗ trợ như Typeloop chẳng hạn.

Story Instagram là nơi mà bạn có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc thú vị, các video đặc biệt, mới lạ hay hài hước tới bạn bè của mình. Có rất nhiều cách để làm mới video hay hình ảnh đăng lên Story, như sử dụng ngay những hiệu ứng Story Instagram đẹp hoặc sử dụng thêm một số ứng dụng hỗ trợ như Typeloop chẳng hạn.

Ứng dụng Typeloop sẽ mang tới kiểu chữ nghệ thuật chạy vô cùng nghệ thuật, với nhiều kiểu chữ chạy khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn kiểu chữ chạy mà mình thích, sau đó điều chỉnh tốc độ chạy, khoảng cách chữ chạy… để đăng ngay lên Instagram. Bạn có thể lựa chọn tải video xuống hay đăng ngay lên Story. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo video chữ chạy trên Story Instagram bằng ứng dụng Typeloop.

Hướng dẫn tạo chữ chạy video Story Instagram

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Typeloop cho iPhone/iPad theo link dưới đây rồi cài đặt ứng dụng.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng, chúng ta nhấn vào biểu tượng chữ Aa để viết chữ. Sau đó bạn chọn màu sắc hiển thị cho chữ, kéo sang phải hoặc sang trái để chọn màu sắc.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta chọn font chữ muốn hiển thị, kích cỡ của chữnhấn vào màn hình để nhập nội dung muốn hiển thị trên Story Instagram.

Bước 4:

Quay lại giao diện chính, nhấn vào biểu tượng 2 vòng tròn để chọn hiệu ứng chữ chạy trên ứng dụng. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có nhiều kiểu chữ chạy khác nhau để áp dụng cho chữ bạn đã nhập. Bên dưới là các tùy chọn chỉnh kiểu chữ chạy như tốc độ chạy, hướng chạy. Tùy vào kiểu chữ chạy bạn chọn mà sẽ có tùy chỉnh khác nhau.

Bước 5:

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng hình vuông để chèn hình nền cho video chữ chạy. Trong giao diện này nhấn vào biểu tượng hình ảnh để sử dụng hình ảnh sẵn có trong album thiết bị làm ảnh nền. Nếu không muốn thì bạn có thể chọn nền màu.

Bước 6:

Sau khi đã chỉnh sửa xong chữ, bạn nhấn vào biểu tượng Instagram ở bên dưới, đồng ý cho ứng dụng truy cập vào album trên điện thoại, chọn chất lượng cho video rồi nhấn Post to Instagram và đồng ý để ứng dụng mở Instagram.

Bước 7:

Sau đó người dùng đăng video lên Story Instagram. Cuối cùng thêm hiệu ứng, âm nhạc cho video và nhãn dán, sticker và đăng lên Instagram như bình thường.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập546
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm427
  • Hôm nay90,473
  • Tháng hiện tại2,681,326
  • Tổng lượt truy cập150,401,802
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây