Cách tạo ảnh ghép đăng lên Story Instagram

Thứ sáu - 30/10/2020 23:14
Instagram đã cho phép chúng ta đăng nhiều hình ảnh cho một bài viết. Và bạn hoàn toàn có thể đăng nhiều ảnh lên Story Instagram qua tính năng Bố cục (Layout).

Instagram đã cho phép chúng ta đăng nhiều hình ảnh cho một bài viết. Và bạn hoàn toàn có thể đăng nhiều ảnh lên Story Instagram qua tính năng Bố cục (Layout). Theo đó người dùng có thể lựa chọn số lượng ghép ảnh khác nhau rồi chụp hình trực tiếp. Nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh có sẵn trong album để ghép ảnh trên Story Instagram. Hình ảnh sau khi được ghép trên Story Instagram sẽ có các tùy chọn chèn sticker hoặc chỉnh sửa hình ảnh khác như bình thường. Bài viết dưới đây của Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn ghép ảnh trên Story Instagram.

Hướng dẫn ghép ảnh trên Story Instagram

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng máy ảnh để mở giao diện chụp ảnh, quay video. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng Bố cục rồi chọn Thay đổi bố cục để lựa chọn số lượng khung ghép ảnh mà bạn muốn.

Bước 2:

Ngay sau đó giao diện chụp ảnh sẽ chuyển sang kiểu bố cục mà bạn chọn. Trước hết chúng ta sẽ chụp hình ảnh đầu tiên. Sang khung ghép tiếp theo bạn chụp ảnh trực tiếp, hoặc nhấn vào biểu tượng dấu cộng xanh bên dưới để chọn ảnh trong album.

Thực hiện các thao tác để ghép tiếp ảnh vào các khung. Bạn có thể chọn đăng tải nhiều ảnh trong album cùng lúc, nhưng sẽ không thể thay đổi vị trí hiển thị ảnh trong khung ghép.

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn xóa ảnh nào trong khung ghép thì nhấn vào ảnh đó, rồi chọn tiếp biểu tượng thùng rác. Cuối cùng khi đã ghép xong thì nhấn dấu tích để lưu lại.

Ảnh ghép trên Story Instagram cũng sẽ có các tùy chọn để chèn thêm nội dung khác. Sau đó bạn chọn đăng tin như bình thường.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập756
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm613
  • Hôm nay113,404
  • Tháng hiện tại3,300,328
  • Tổng lượt truy cập155,335,932
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây